TNN online สื่อเผย 'ตระกูลเกลเซอร์' จะขาย 'แมนยู' ให้กับผู้ประมูลรายนี้ในเร็ววัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเผย 'ตระกูลเกลเซอร์' จะขาย 'แมนยู' ให้กับผู้ประมูลรายนี้ในเร็ววัน

สื่อเผย 'ตระกูลเกลเซอร์' จะขาย 'แมนยู' ให้กับผู้ประมูลรายนี้ในเร็ววัน

เดลี่ เมล รายงานว่า โจเอล และ อัฟราม สองพี่น้องตระกูลเกลเซอร์ ตัดสินใจว่าจะขาย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และพวกเขาสนใจข้อเสนอจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มากที่สุด

วันนี้ (11 พ.ค. 66) ตระกูลเกลเซอร์ ได้ทำการตัดสินใจแล้วว่าพวกเขาจะขายแมนยูให้กับทาง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ แทนที่จะเป็น ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ตามที่เหล่าแฟนบอลต้องการ จากรายงานของ เดลี่ เมล


หลังจากต่อรองและร่วมประมูลกันมายาวนานกว่า 5 เดือน ในที่สุด ตระกูลเกลเซอร์ ก็ตัดสินใจแล้วว่าพวกเขาจะปล่อยแมนยูต่อให้กับทาง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ผู้ที่เป็นแฟนบอลทีมปีศาจแดงมาอย่างยาวนาน นำไปบริหาร และพาทีมลุยในตารางบอลต่อไป


โดยรายงานระบุว่า สาเหตุที่ เกลเซอร์ เลือกขายสโมสรให้กับ เซอร์จิม เป็นเพราะว่าถึงพวกเขาจะตกลงขายให้ก็จริง แต่ไม่ใช่ทั้ง 100% แต่พวกเขาจะเหลือหุ้นไว้ในมือ 20% และนี่คือสิ่งที่พวกเขาพอใจ และท่านเซอร์ก็โอเค จึงสามารถปิดดีลกันได้


ทั้งนี้ กลุ่มแฟนบอลท้องถิ่นอย่าง Manchester United Supporters’ Trust มีการสนับสนุนให้ขายสโมสรไปทั้งหมดเลย 100% ให้กับทาง ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ทว่าเมื่อผลออกมาเป็นอย่างนี้ จึงมีความเป็นไปได้ที่อาจจะมีการประท้วงอีกครั้ง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง