TNN online ชัดเจนแล้ว! เปิดชื่อ 5 แข้งลิเวอร์พูลอำลาสโมสรแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ชัดเจนแล้ว! เปิดชื่อ 5 แข้งลิเวอร์พูลอำลาสโมสรแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้

ชัดเจนแล้ว! เปิดชื่อ 5 แข้งลิเวอร์พูลอำลาสโมสรแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้

สื่อดังของอังกฤษ รายงาน 5 แข้งหงส์แดง เตรียมปิดฉากกับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้

วันนี้ (10 พ.ค. 66) เดอะ มิเรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลเตรียมที่จะยกเครื่องทีม หงส์แดง ครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยมีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยทีเดียวที่ต้องโบกมือลาถิ่น แอนฟิลด์


แน่นอนว่าแดนกลางเป็นพื้นที่ คล็อปป์ ต้องการปรับปรุง และยกระดับ โดย ลิเวอร์พูล ถูกเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์เนื้อหอมอย่าง อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์ ของ ไบรท์ตัน และ ไรอัน กราเวนเบิร์ช ของ บาเยิร์น ทว่า ไม่ใช่แค่แข้งใหม่ที่กำลังจะเข้ามาเท่านั้น แต่มีผู้เล่นอย่างน้อย 5 รายที่เตรียมย้ายออกจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เริ่มจาก อาร์ตูร์ เมโล่ ที่ถือว่าล้มเหลวในการยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส โดยเจ้าตัวเพิ่งออกมายืนยันว่า เขาขอแค่ได้บอกลาเหล่า เดอะ ค็อป ด้วยการลงสนามสักครั้งก่อนที่จะกลับไป ยูเว่


นอกจากนี้ยังมี นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็เตรียมอำลาสโมสรเช่นกันเมื่อสัญญาของทั้งคู่จะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ เจมส์ มิลเนอร์ ในวัย 37 ปีก็มีแนวโน้มสูงที่จะตาม 3 คนนั้นก่อนหน้าไป โดยมี ไบรท์ตัน ที่พร้อมจะดึงตัวไปใช้งาน และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน อย่างที่ทราบกันดีก่อนหน้านี้ที่ แข้งขวัญใจสาวก หงส์แดง ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะย้ายไปหาความท้าทายใหม่เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า


ทั้งนี้ นอกจาก 5 นักเตะที่กล่าวมา ยังมีผู้เล่นรายอื่น ๆ รวมถึง 2 กองหลังอย่าง แนท ฟิลลิปส์ และ รีห์ส วิลเลี่ยมส์ ที่อาจถูกขายเพื่อให้ คล็อปป์ ระดุมทุนเสริมทัพแข้งใหม่ ขณะที่ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ที่เพิ่งย้ายมาได้แค่ปีเดียวก็อาจถูกพิจารณาปล่อยตัวเช่นกัน หลังจากได้ลงเล่นในตารางบอล พรีเมียร์ลีก เพียงครั้งเดียวนับตั้งแต่ช่วงปลายปี 2022

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง