TNN online 'อาร์ตูร์ เมโล่' ขอบคุณและอำลา 'ลิเวอร์พูล' หลังลงเล่น13นาทีตลอดฤดูกาล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อาร์ตูร์ เมโล่' ขอบคุณและอำลา 'ลิเวอร์พูล' หลังลงเล่น13นาทีตลอดฤดูกาล

'อาร์ตูร์ เมโล่' ขอบคุณและอำลา 'ลิเวอร์พูล' หลังลงเล่น13นาทีตลอดฤดูกาล

อาร์ตูร์ กล่าวขอบคุณและอำลาลิเวอร์พูล หลังทีมไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาดแน่นอนแล้ว

วันนี้ (9 พ.ค. 66) อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางชาวบราซิล กล่าวขอบคุณและอำลาทีม ลิเวอร์พูล หลังใกล้จะหมดสัญญายืมตัวแล้ว บอกเข้าใจดีถ้า เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาด 32.5 ล้านปอนด์


หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ได้ทำการยืมตัว อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางชาวบราซิล มาจากทีม ยูเวนตุส เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมออปชั่นซื้อขาด 32.5 ล้านปอนด์ แต่เขากลับได้ลงเล่นให้หงส์แดง แค่เพียง 1 นัดเท่านั้น โดยเป็นตัวสำรอง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่แพ้ นาโปลี 1-4 เมื่อเดือนกันยายน 2022 ซึ่งเขาได้ลงสนามแค่ 13 นาที ก็เกิดอาการบาดเจ็บ และต้องพักยาวมาจนถึงทุกวันนี้ แม้ตอนนี้ อาร์ตู จะหายจากอาการบาดเจ็บ และเริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่เขาก็เข้าใจดีว่าคงยากที่จะสอดแทรกไปลงสนามได้ เพราะทีมตอนนี้กำลังลงตัว และต้องการเก็บชัยชนะในนัดทุก จึงเป็นเรื่องยากที่นักเตะสำรองอย่างเขาจะได้ลงเล่น


อาร์ตูร์ กล่าวว่า "ผมหวังว่าจะได้กล่าวคำอำลากับแฟนบอลลิเวอร์พูลด้วยการลงเล่นบ้าง ผมอยากตอบแทนลิเวอร์พูล, เจ้าหน้าที่ทีม และเพื่อนร่วมทีม ที่ดีกับผมเสมอมา ตั้งแต่ผมมาที่นี่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปฏิบัติกับผมดีมาก ถือเป็นเกียรติจริงๆที่ได้ร่วมงานกับเขา เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก ทีมแพทย์ของที่นี่ก็ยอดเยี่ยม การรักษาที่นี่ดีมาก ตอนนี้ผมหายดีแล้ว แน่นอนว่าผมอยากลงเล่นมากกว่านี้ แต่ก็เข้าใจในสถานการณ์ว่าตอนนี้ทีมกำลังเดินไปด้วยดี ผมอยากขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ลิเวอร์พูล ผมจะจดจำสิ่งดีๆของที่นี่เสมอ และจากนี้ผมจะโฟกัสไปที่ฤดูกาลหน้า ผมยังมีสัญญากับยูเวนตุสจนถึงปี 2025"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง