TNN online 'ลิเวอร์พูล' ล้มแผนไล่ล่าตัว 'เบลลิ่งแฮม' ร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลิเวอร์พูล' ล้มแผนไล่ล่าตัว 'เบลลิ่งแฮม' ร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว

'ลิเวอร์พูล' ล้มแผนไล่ล่าตัว 'เบลลิ่งแฮม' ร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว

สำนักข่าวอังกฤษรายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจล้มเลิกแผนการไล่ล่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งเนื้อหอมจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเบนเข็มไปที่เป้าหมายรายอื่นแทนเป้นที่เรียบร้อยแล้ว

"หงส์แดง" ให้ความสนใจแข้งทีมชาตอังกฤษวัย 19 ปี ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ตัดสินใจรออีกหนึ่งฤดูกาลก่อนจะยื่นข้อเสนอ ทั้งนี้ปัจจัยเสี่ยงที่ไม่ได้ไป แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า รวมถึงค่าตัวของนักเตะ ทำให้ดูจะเป็นอุปสรรคในการคว้าตัวไม่ใช่น้อย


ล่าสุด Telegraph, The Times, The Athletic ได้ออกมารายงานเหมือนกันว่า ระหว่างการประชุมอันยาวนานของบอร์ดบริหารลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา พวกเขาตัดสินใจถอนตัวจากดีลนี้เรียบร้อย เนื่องจากพวกเขาคาดว่าต้องจ่ายค่าตัว เบลลิ่งแฮม ถึง 115 ล้านปอนด์ ให้ ดอร์ทมุนด์ แถมยังต้องสู้เรื่องค่าเหนื่อยนักเตะกับสโมสรระดับท็อป


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล ต้องการแบ่งเงินเพื่อเสริมตำแหน่งอื่นให้ครบด้วย และการโฟกัสไปที่ดีล เบลลิ่งแฮม จะทำให้พวกเขาแทบไม่เหลือเงินสำหรับการทำแบบนั้นได้แน่นอน


คล็อปป์ สนับสนุนการตัดสินใจนี้อย่างเต็มที่ เนื่องจากคาดว่าดีลของ เบลลิ่งแฮม จะมีความยืดเยื้อเพราะหลายสโมสรเข้ามาพัวพัน และกุนซือชาวเยอรมันต้องการจบการเสริมทัพให้เร็วที่สุด โดย ลิเวอร์พูล จะเบนความสนใจไปที่เป้าหมายรายอื่นอย่าง เมสัน เมาท์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, มอยเซส ไคเซโด้, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ยูริ ติเลอม็องส์, ไรอัน กราฟเวนเบิร์ช และ มาเธอุส นูเนส


สำหรับทาง เบลลิ่งแฮม ผู้เหลือสัญญากับ "เสือเหลือง" ถึงปี 2025 นั้นยังคงได้รับความสนใจต่อเนื่องจากยักษ์ใหญ่รายอื่นอย่าง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง