TNN online 'แจ็ค แฮร์ริสัน' ต่อสัญญา 'ลีดส์' เพิ่มอีก5ปีจนถึง2028

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แจ็ค แฮร์ริสัน' ต่อสัญญา 'ลีดส์' เพิ่มอีก5ปีจนถึง2028

'แจ็ค แฮร์ริสัน' ต่อสัญญา 'ลีดส์' เพิ่มอีก5ปีจนถึง2028

แจ็ค แฮร์ริสัน ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แล้ว ทำให้เขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ต่อไปอีก 5 ปี ด้านเจ้าตัวหวังพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ แต่เวลานี้ต้องมุ่งสมาธิไปที่การอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกก่อน

วันนี้ (7 เม.ย. 66) ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญากับ แจ็ค แฮร์ริสัน ปีกตัวเก่งออกไปอีก 5 ปีหรือจนถึงปี 2028 เป็นที่เรียบร้อย หลังจากนักเตะเป็นกำลังสำคัญของทีมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อปี 2018 ก่อนจะช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ขึ้นมายังลีกสูงสูดผู้ดี และเซ็นสัญญาถาวรในปี 2021


ดาวเตะวัย 26 ปี ลงสนามให้ทัพ ยูงทอง ไปทั้งหมด 196 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 33 ประตู ขณะที่ซีซั่นปัจจุบัน ทำไป 5 ประตูจาก 31 เกม ซึ่งนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเปิด เอลแลนด์ โร้ด เฉือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ 2-1 เขาก็เป็นซัดประตูตีเสมอให้กับทีม ซึ่งภายหลังจรดปากกาอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปด้วยสัญญาระยะยาว แข้งชาวผู้ดี ก็ออกมาเผยด้วยความปลื้มใจผ่านทางเว็บไซด์ของสโมสร


แฮร์ริสัน กล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่า มันน่าตื่นเต้นมาก นี่เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพค้าแข้งสำหรับผม ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ผมอยู่ที่นี่มานาน เกือบ 200 นัดแล้ว ผมผ่านประวัติศาสตร์มากมายกับสโมสร และผมกำลังมองหาทางสร้างประวัติศาสตร์ให้มากกว่านี้ที่นี่ สโมสรช่วยให้ผมก้าวไปสู่ผู้เล่นที่เป็นอย่างทุกวันนี้ การได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันตั้งแต่ยังเด็ก สโมสรช่วยให้ผมประสบความสำเร็จ ดังนั้น ผมจึงรู้สึกขอบคุณมากสำหรับประสบการณ์ทั้งหมดในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม"


หลังจากทำประตูในเกมที่เฉือน เจ้าป่า เมื่อคืนวันอังคาร (4 เม.ย. 66) แนวรุก ลีดส์ ก็หวังจะต่อยอดด้วยการโชว์ฟอร์มให้ดีเหมือนเดิมในเกมพรีเมียร์ลีกรับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เพราะเวลานี้ทีมมีอยู่ 29 คะแนน จาก 29 เกม แม้จะรั้งอันดับ 13 แต่อยู่เหนือทีมในโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้ม จึงต้องการทำคะแนนหนีห่างออกไปอีก


"เราสนุกกับช่วงเวลาที่ชนะ ฟอเรสต์ นี่เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเราและเป็น 3 แต้มที่เราต้องการ ในขณะเดียวกัน เราก็ยังมีเกมอีกเกมรออยู่ และเรารู้ว่างานยังไม่เสร็จสิ้น เรามีสิ่งที่ต้องทำซึ่งยังไม่เสร็จ และ เราต้องจัดการไปทีละเกม เราได้เตรียมความพร้อมอีกครั้งตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ นี่เป็นอีกเกมใหญ่สำหรับเรา เราต้องการแฟนบอลที่อยู่ข้างเราอีกครั้งเหมือนในเกมกับ ฟอเรสต์ จากนั้นหวังว่า จะสามารถแสดงให้พวกเขาเห็นว่า เอลแลนด์ โร้ด ที่แท้จริงเป็นอย่างไรในวันอาทิตย์นี้" แฮร์ริสัน กล่าวเสริม


ภาพจาก : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง