TNN online 'แลมพาร์ด' เปิดใจหลังรับงานกู้วิกฤต คุมทัพ 'เชลซี'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แลมพาร์ด' เปิดใจหลังรับงานกู้วิกฤต คุมทัพ 'เชลซี'

'แลมพาร์ด' เปิดใจหลังรับงานกู้วิกฤต คุมทัพ 'เชลซี'

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของเชลซี เปิดใจหลังกลับมาคุมทีมขัดตาทัพ ยอมรับก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้กลับมารับงานคุม ทัพสิงห์บลูส์ อีกครั้งและเชื่อว่าจะช่วยสโมสรของเขาได้

เชลซี เพิ่งจะปลด เกรแฮม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีม เนื่องจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง พาทีมร่วงอันดับท็อป 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก และเปอร์เซ็นต์ในการคว้าชัยชนะก็มีอันดับน้อยที่สุด หากกเปรียบเทียบกับกุนซือคนอื่น


ล่าสุด เชลซี ได้ประกาศแต่งตั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตลูกหม้อของทีม และอดีตกุนซือของทีมเข้ามาขัดตาทัพ คุมทีมจนจบฤดูกาล โดย แลมพาร์ด ได้กล่าวเปิดใจ ยอมรับก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้กลับมารับงานคุม ทัพสิงห์บลูส์ อีกครั้ง


"เป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างง่ายสำหรับผมเลยนะ นี่คือสโมสรของผม ผมมีอารมณ์และความรู้สึกเกิดขึ้นมากมาย" แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์


"ผมมาพร้อมกับความเชื่อมั่นว่าผมช่วยทีมได้จนกระทั่งจบฤดูกาล ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อมอบสิ่งที่แฟนบอลต้องการไปจนกระทั่งจบซีซั่น"


"ในทีมมีแข้งพรสวรรค์อยู่มากมาย ผมตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับแข้งพรสวรรค์และช่วยพวกเขา"


เมื่อถามว่าเขาเคยนึกถึงการกลับมาคุม เชลซี อีกครั้งหรือไม่ แลมพาร์ด ตอบว่า "ผมไม่เคยคิดว่าผมจะได้กลับมานั่งเก้าอี้นี้อีก ผมเป็นคนที่มีความมั่นใจนะ, ผมอยากจะทุ่มเทและทำความเข้าใจกับฟุตบอล ผมไม่ได้คิดเลยว่าสักวันผมจะได้กลับมาในฐานะกุนซือ เชลซี ไม่ได้เป็นเรื่องแรกๆที่อยู่ในหัวผม"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง