TNN online 'เทน ฮาก' ชื่นชมผลงานลูกทีม แม้เฉือนชนะเพียงลูกเดียว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ชื่นชมผลงานลูกทีม แม้เฉือนชนะเพียงลูกเดียว

'เทน ฮาก' ชื่นชมผลงานลูกทีม แม้เฉือนชนะเพียงลูกเดียว

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีม ในเกมที่ชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทัพปีศาจแดง ได้ประตูโทนในช่วงครึ่งแรกจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 53 แต้มเท่ากับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่ประตูได้เสียเป็นรองเยอะ ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 บนตารางลีก


หลังจบเกม เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยกล่าวชื่นชมลูกทีม โดยเฉพาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ดาบิด เด เคอา


"เราเล่นได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังมีการปะทะกันเยอะมาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการสู้กับทีมที่แกร่งอย่างเบรนท์ฟอร์ด  ซึ่งเล่นได้ดีมาก เกมนี้เต็มไปด้วยความทุ่มเท และความมุ่งมั่น ประตูแรกสำคัญมากเพราะหลังจากนั้นทุกอย่างมันก็ง่ายขึ้น ดังนั้นเราต้องการประตูแรก"


นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังได้กล่าวชม แรชฟอร์ด ว่า "เป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม เขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดอีกครั้ง ดังนั้นหวังว่าเขาจะรักษาผลงานแบบนี้ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เขาต้องมีสมาธิและรักษาพละกำลังเอาไว้ จากนั้นเขาจะยิงประตูได้"


สำหรับจังหวะที่ ดาบิด เด เคอา ออกมาเซฟลูกยิงของ เควิน ชาดเดอ ได้อย่างสุดยอดนั้น เทน ฮาก เผยว่า "เมื่อไหร่ที่คุณต้องการ ดาบิด เขาจะอยู่ตรงนั้น และเมื่อไหร่ที่คุณเสียสมาธิ, ความผิดพลาดย่อมเกิดขึ้นได้"


"เราต้องเล่นให้เหมือนกับเครื่องจักร และไม่ทำผิดพลาด เราทำผิดพลาดครั้งเดียว และโชคดีที่พวกเขาไม่ได้ประโยชน์จากความผิดพลาดนั้นรวมทั้งฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ ดาบิด เด เคอา ด้วย"


"นี่คือชัยชนะที่สำคัญในเกมพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะการชนะ เบรนท์ฟอร์ด เพราะ 16 เกมลีกพวกเขาแพ้แค่เกมเดียว มันเป็นเรื่องยากที่ต้องสู้กับพวกเขา และเอาชนะพวกเขา แต่เราทำได้ ดังนั้นวันนี้ผมภูมิใจกับลูกทีมทุกคน สิ่งนี้ทำให้เรามีกำลัง ดังนั้นเราต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ในเกมวันเสาร์ (พบ เอฟเวอร์ตัน) ซึ่งเป็นเกมใหญ่อีกแมตช์" เทน ฮาก ระบุ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง