TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 29 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 29 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 29 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"สาลิกาดง" เปิดรังบดชนะ "ปิศาจแดง" 2-0 แซงขึ้นอันดับสาม แม้จะมีคะแนนเท่ากันที่ 50 แต้ม แต่ประตูได้เสียดีกว่า ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ทางด้านของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดรังทำศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นอยู่ในอันดับ 5 ในเวลา 22.30 น.


ครึ่งแรก รูปเกมเป็นไปอย่างสูสีแต่เป็นทีมเยือน "ปี ศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด จังหวะเข้าทำอันตรายกว่ามีโอกาสยิงถึง 11 ครั้ง เข้ากรอบไปให้ นิค โป๊ป นายทวารเจ้าถิ่นออกแรงเซฟไป 3 ครั้ง ในขณะที่เจ้าบ้านมีโอกาสยิงแค่ 2 ครั้งและไม่เข้ากรอบเลย หมดครึ่งเวลาแรกไม่มีสกอร์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0


ครึ่งหลัง GOAL นาทีที่ 65 เจ้าถิ่น นิวคาสเซิล ที่ครึ่งหลังมาดีได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง ได้บอลโยนมาจากด้านข้างแล้วโหม่งชงไปหน้าประตูให้ โจเซฟ วิลล็อค พุ่งเข้าโขกแบบจ่อๆ เข้าประตูไป "สาลิกาดง" ที่เป็นรองพลิกขึ้นนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0

GOAL นาทีที่ 88 หลังเสียประตูทีมเยือนช็อตไปดื้อๆ ทำให้เจ้าถิ่นเล่นด้วยความคึกคักและมาได้ประตูที่สองจากการโยนของ คีแรน ทริปเปียร์ ไปให้ คอลัม วิลสัน นักเตะตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาท้ายเกมแทน อเล็กซานเดอร์ อิซัค โขกเข้าไปทำให้ นิวคาสเซิ่ล หนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน  "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชนะ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้แต้มขยับมาเป็น 50 คะแนน เท่ากับแมนฯยูไนเต็ด แต่ประตูได้เสีย นิวคาสเซิล ดีกว่าจึงอยู่อันดับสาม และแมนฯ ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่อันดับ 4 แทน


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 3-4-3) : นิค โป๊ป (ผู้รักษาประตู), คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์, โจเซฟ วิลล็อค, จาค็อบ เมอร์ฟี่ย์, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 4-5-1) : ดาบิด เด เกอา (ผู้รักษาประตู), ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, สกอตต์ แมคโทมิเนย์, แอนโทนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เว้าต์ เว็กฮอร์สต์  

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง