TNN online 'เด เคอา' ยืนยันสุขดีกับ 'แมนยู' แม้สัญญาใหม่ยังไม่เสร็จสิ้น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เด เคอา' ยืนยันสุขดีกับ 'แมนยู' แม้สัญญาใหม่ยังไม่เสร็จสิ้น

'เด เคอา' ยืนยันสุขดีกับ 'แมนยู' แม้สัญญาใหม่ยังไม่เสร็จสิ้น

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ยังมีความสุขและรักสโมสร โดยเผยว่า ตอนนี้การช่วยทีมให้ได้เป็นเรื่องที่สำคัญกว่าสัญญาฉบับใหม่

ดาบิด เดเ เคอา กำลังจะหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เด เคอา ได้ปฎิเสธข้อเสนอแรกสำหรับสัญญาใหม่ที่สโมสรยื่นให้เป็นที่เรียบร้อย โดยอยู่ในช่วงการเจรจาในรายละเอียดกันอยู่


ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าตนยังมีความสุขกับการเล่นให้ทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตที่ไม่แน่นอนของเจ้าตัว


ล่าสุด เด เคอา ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ผมอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว ผมสนุกกับทุกช่วงเวลาที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้หลังจากได้เล่นกับทีมหลายเกม แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้อยู่ที่นี่ นี่เป็นสโมสรใหญ่ ผมรักสโมสรมากๆ และแน่นอนว่ามีความสุขมากๆ กับการเล่นที่นี่"


"ทุกปีมันมีแต่เรื่องเดิมๆ รอบๆ สโมสรมีการพูดถึงกันหลายเรื่อง แต่นักเตะทุกคนมีสมาธิอยู่กับแค่เกมการแข่งขันเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เรามีเกมใหญ่รออยู่ในวันอาทิตย์นี้ (เกมกับ นิวคาสเซิ่ล) เพราะเราอยากจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนนให้ได้"


"อย่างที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าเรามีเกมให้ลงเล่นอีกหลายนัด ดังนั้นผมเลยคิดว่าเราต้องตั้งหน้าตั้งตาซ้อมให้เต็มที่ต่อไป, พักฟื้นร่างกายให้ดี, ช่วยทีมให้ได้ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด มันสำคัญกว่าเรื่องสัญญาหรืออะไรก็ตาม"


ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาเริ่มมีการตั้งประเด็นกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังควรจะให้ เด เคอา เป็นมือ 1 ของทีมต่อไปหรือไม่ เพราะถึงแม้จะมีเกมที่เขาเล่นได้ดีแต่ก็มีบางจังหวะที่เจ้าตัวพลาดง่ายๆ เกินไปเหมือนกัน แถมปัจจุบันเขาก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้นด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง