TNN online 'เชลซี' ทาบทาม 'นาเกิลส์มันน์' คุมทัพจ่อปลด 'พ็อตเตอร์' พ้นทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชลซี' ทาบทาม 'นาเกิลส์มันน์' คุมทัพจ่อปลด 'พ็อตเตอร์' พ้นทีม

'เชลซี' ทาบทาม 'นาเกิลส์มันน์' คุมทัพจ่อปลด 'พ็อตเตอร์' พ้นทีม

นักข่าวชื่อดังของ Sky Sports ออกมารายงานว่า เชลซี เดินหน้าทาบทาม ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค มาคุมทัพ เนื่องจากมีแนวโน้มว่า เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะถูกปลดโทษฐานสร้างผลงานไม่เข้าตา

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือชาวเยอรมนี เพิ่งจะถูกบาเยิร์น มิวนิค ปลดฟ้าผ่า หลังจากทำผลงานพ่ายแพ้ เลเวอร์กูเซ่น ไปด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ร่วงจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา จึงทำให้เป็นที่สนใจของทีมในพรีเมียร์ลีก อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เพิ่งจะปลด อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากทีมเช่นเดียวกัน


ล่าสุด  รูดี้ กัลเล็ตติ ผู้สื่อข่าวชื่อดังของ Sky Sports ได้ออกมาทวิตข้อความว่า สิงห์บลูส์ เปิดฉากทาบทาม นาเกิลส์มันน์ เช่นกัน รวมถึง หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติ สเปน ด้วยเนื่องจาก ท็อดด์ โบลีย์ ไม่แฮปปี้ผลงานของ พ็อตเตอร์


"ตัวแทนของ เชลซี ติดต่อไปหา นาเกิลส์มันน์ หนแรกแล้ว อดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ เชลซี ในซีซั่นหน้าร่วมกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เนื่องจาก เกรแฮม พ็อตเตอร์ มีแววโดนไล่ออก" กัลเล็ตติ เผย


สำหรับ เชลซี รั้งอันดับ 10  ของ พรีเมียร์ลีก และตกรอบฟุตบอลถ้วยสองใบในประเทศไปแล้ว แต่ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากสโมสรแห่งกรุงลอนดอนรอบู๊กับ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าในรอบแปดทีมเพื่อหาทีมชนะเข้าไปตัดเชือกกับ แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ก็ บาเยิร์น มิวนิค ในด่านต่อไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง