TNN online 'อาร์เซน่อล' มั่นใจคว้าตัว 'ไรซ์' มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์ได้แน่นอน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อาร์เซน่อล' มั่นใจคว้าตัว 'ไรซ์' มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์ได้แน่นอน

'อาร์เซน่อล' มั่นใจคว้าตัว 'ไรซ์' มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์ได้แน่นอน

อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงมั่นใจว่า พวกเขาสามารถเอาชนะทีมคู่แข่งในการคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางฟอร์มแรงของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ได้อย่างแน่นอน

เดแคลน ไรซ์ โชว์ผลงานส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ทว่าตอนนี้สโมสรกำลังอยู่ในโซนตกชั้น ทำให้นักเตะมีแววย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวลือกับทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล


อาร์เซน่อล แสดงออกอย่างชัดเจนมาตลอดว่าอยากได้ ไรซ์ มาคุมแดนกลางให้กับสโมสร และล็อกเป้ามาตั้งแต่ตอนตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่โดน เวสต์แฮม ปฎิเสธ


ล่าสุด อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า จากการที่ผู้บริหารอาร์เซน่อล พร้อมให้การสนับสนุนเรื่องการเสริมทัพ ทำให้พวกเขามั่นใจว่าสามารถเอาชนะคู่แข่งทั้งหมดในการเซ็นสัญญากับ ไรซ์ อย่างแน่นอน


สำหรับปัจจุบันบอร์ดบริหาร "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมหนุนหลัง มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้เพื่อหวังจะพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม และสามารถสู้กับคู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง