TNN online 'ไรซ์' เลือกซบทีมในลอนดอน หากอำลา 'เวสต์แฮม' ช่วงซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ไรซ์' เลือกซบทีมในลอนดอน หากอำลา 'เวสต์แฮม' ช่วงซัมเมอร์นี้

'ไรซ์' เลือกซบทีมในลอนดอน หากอำลา 'เวสต์แฮม' ช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อชื่อดังรายงานว่า ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เลือกทีมใหม่ให้กับตัวเองได้แล้ว หากได้ย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ และ ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังตกเป็นข่าวลือการย้ายทีมอย่างหนัก

ทัพปีศ่าจแดง กำลังมองหากองกลางเข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า โดยนอกจาก เอริค เทน ฮาก จะหวังได้ศูนย์หน้าคนใหม่มาร่วมทีมแล้ว  กุนซือดัตช์ก็ต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์เช่นกัน


ดีแคลน ไรซ์ เคยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน โดยเมื่อช่วงต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา Sky Sports เคยรายงานว่า ปีศาจแดง เสนอเงิน 100 ล้านปอนด์ ให้กับ เวสต์แฮม หวังคว้าตัวกองกลางทีมชาติ อังกฤษ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถูกทีมเมืองหลวงปฏิเสธขายสตาร์ระดับคีย์แมนให้


ล่าสุด Football Inside รายงานว่า  ไรซ์ จะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเขายังต้องการใช้ชีวิตในลอนดอนต่อไป และเป็น อาร์เซน่อล ที่จะได้เขาไปเสริมทัพแทนที่จะเป็น ปีศาจแดง


ทั้งนี้  ไรซ์ บอกปัดการต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดมาโดยตลอดแม้กุนซือ เดวิด มอยส์ จะยื่นข้อเสนอเพื่อมัดตัวเขาหลายหนจนทำให้เชื่อกันว่าหลังจบซีซั่นนี้พ่อค้าแข้งคนดังของถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม จะได้ย้ายสโมสรแน่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง