TNN online ไบรท์ตันยืนยัน! ไม่จำเป็นต้องขาย 'มิโตมะ' ให้แมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไบรท์ตันยืนยัน! ไม่จำเป็นต้องขาย 'มิโตมะ' ให้แมนยู

ไบรท์ตันยืนยัน! ไม่จำเป็นต้องขาย 'มิโตมะ' ให้แมนยู

พอล บาร์เบอร์ ซีอีโอไบรท์ตัน เผยเองสโมสรมีความมั่นคงทางการเงินดี และสามารถบริหารทีมอยู่รอดได้โดยไม่จำเป็นต้องขายนักเตะเอาเงินเข้าสโมสร โดยเฉพาะในรายของ คาโอรุ มิโตมะ ที่ฟอร์มแรงจนทีมอย่าง แมนยู จ้องจะคว้าตัว

วันนี้ (21 มี.ค. 66) จากที่ คาโอรุ มิโตมะ ปีกชาวญี่ปุ่นของทีมไบรท์ตัน สโมสรในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ผลงานในช่วงหลังได้โดดเด่นจนตกเป็นเป้าการล่าตัวไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้าของสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีม รวมทั้ง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าสนใจแข้งเลือดซามูไรรายนี้อยู่

ไบรท์ตันยืนยัน! ไม่จำเป็นต้องขาย 'มิโตมะ' ให้แมนยู

พอล บาร์เบอร์ ซีอีโอไบรท์ตัน ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า เราทราบดีว่า มิโตมะ เป็นนักเตะอีกคนหนึ่งของทีมเราก็กำลังตกเป็นเป้าสายตาของทีมใหญ่ๆ ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบต่อไป หลังเขาโชว์ผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าเราต้องเตรียมพร้อมที่จะรับมือสถานการณ์ดังกล่าว และเราก็เข้าใจสถานการณ์นี้ดี


“สโมสรของเราโชคดีที่มีความพร้อมในเรื่องสถานะทางการเงินที่มั่นคงมาก เราสามารถอยู่รอดและบริหารจัดการทีมได้โดยไม่จำเป็นต้องขายนักเตะออกไปเพื่อนำเงินเข้าสโมสร ดังนั้นไม่ว่าทีมไหนจะสนใจนักเตะเราก็คงเป็นเรื่องที่ยาก ตอนนี้เราก็หวังเพียงแค่ว่าให้ มิโตมะ โชว์ผลงานให้ออกมาดีในช่วงการแข่งขันที่เหลืออยู่จนจบฤดูกาลนี้” พอล บาร์เบอร์ กล่าว


ทั้งนี้ คาโอรุ มิโตมะ ปีกชาวญี่ปุ่น ย้ายมาจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมในเจลีก ญี่ปุ่น มาร่วมทีมไบรท์ตัน เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัวเพียง 2.7 ล้านปอนด์ หรือ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 113 ล้านบาท แต่ปัจจุบันราคาประเมินได้พุ่งสูงขึ้นเกิน 11 เท่า โดยน่าจะอยู่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ หรือ คิดเป็นเงินไทยประมาณ1,259 ล้านบาท


ภาพจาก : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง