TNN online 'สเปอร์ส' ตั้งค่าตัว 'เคน' 100 ล้านปอนด์ แถมไม่ให้ผ่อนจ่าย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'สเปอร์ส' ตั้งค่าตัว 'เคน' 100 ล้านปอนด์ แถมไม่ให้ผ่อนจ่าย

'สเปอร์ส' ตั้งค่าตัว 'เคน' 100 ล้านปอนด์ แถมไม่ให้ผ่อนจ่าย

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาตั้งค่าตัวของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าเบอร์หนึ่งของทีม ในราคา 100 ล้านปอนด์ พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่มีบริการให้ผ่อนจ่าย จะขอรับเป็นเงินสดอย่างเดียวเท่านั้น

แฮร์รี่ เคน ต้องเจอกับความผิดหวังอีกครั้งเป็นฤดูกาลที่ 13 หลังจากที่ไม่สามารถคว้าแชม์ร่วมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เลยแม้ได้ครั้งเดียว และสัญญาฉบับปัจจุบันของ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี ยังเหลืออีกแค่ 1 ปี โดยจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2024 ดังนั้น นักเตะอาจจะมองไปถึงเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


ล่าสุด The Times สื่อชื่อดังได้ออกมารายงานว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม สเปอร์ส ยังมีจุดยืนชัดเจนที่ไม่ต้องการขายหัวหอกคนสำคัญให้กับทีมร่วมพรีเมียร์ลีก แม้ว่าตัวนักเตะอาจไม่คิดต่อสัญญาก็ตามด้วยหวังย้ายไปคว้าแชมป์ใบแรกในอาชีพการค้าแข้งกับสโมสรอื่น


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า สเปอร์ส ได้ตั้งค่าตัว เคน เอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ และถ้ามีทีมที่สนใจอย่างล่าสุดเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมีข่าวอย่างหนักสำหรับการมองหาผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า จะต้องจ่ายรวดเดียวโดยไม่มีผ่อนเป็นงวดๆ เหมือนการซื้อขายนักเตะโดยส่วนใหญ่


อย่างไรก็ตาม มีการประเมินกันว่า เคน หวังค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปมากกว่าเพื่อเสริมโอกาสทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ อลัน เชียเรอร์ 260 ประตูโดยปัจจุบันหัวหอก ไก่เดือยทอง ยิงไปแล้ว 204 ประตูในพรีเมียร์ลีก และรวมทุกรายการ 271 ประตู แต่เขากลับไม่เคยได้แชมป์กับสโมสรเลย


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง