TNN online 'กรีนวู้ด' วางแผนวิวาห์กับ 'แฮร์เรียต ร็อบสัน' แฟนสาวคู่กรณี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'กรีนวู้ด' วางแผนวิวาห์กับ 'แฮร์เรียต ร็อบสัน' แฟนสาวคู่กรณี

'กรีนวู้ด' วางแผนวิวาห์กับ 'แฮร์เรียต ร็อบสัน' แฟนสาวคู่กรณี

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนเตรียมเข้าวิวาห์กับ แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวคู่กรณี แม้ว่าจะเคยมีประเด็นดราม่ากัน จนถึงขั้นขึ้นศาลและถูกสโมสรสั่งพักงานมาแล้วก็ตาม

เมื่อช่วงต้นปีก่อน ร็อบสัน เคยกล่าวหา กรีนวู้ด ว่าทำร้ายร่างกายเธอและบังคับให้เธอมีเพศสัมพันธ์กับเขาจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต โดย กรีนวู้ด ถึงขั้นโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวและถูก แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งพักงานยาวด้วย


ปัจจุบัน ศาลก็ตัดสินให้ กรีนวู้ด พ้นผิดจากทุกข้อหาไปแล้ว เพียงแต่สาเหตุเป็นเพราะพยานหลายคนไม่ได้ให้ความร่วมมือในการพิจารณาคดี ไม่ใช่เพราะหลักฐานมันบอกว่า กรีนวู้ด เป็นผู้บริสุทธิ์ และก็ทำให้ ร็อบสัน กับ กรีนวู้ด กลับมาคบกันเมื่อช่วงต้นปีนี้


ล่าสุด The Sun สื่อจากประเทศอังกฤษ ได้ออกมาให้ข้อมูลด้วยว่า กรีนวู้ด กับ ร็อบสัน คิดที่จะแต่งงานกัน และฝั่งชายก็แจ้งเรื่องนี้ให้ครอบครัวรู้แล้วด้วย โดยที่จริงตอนนี้ ร็อบสัน ก็กำลังตั้งท้องลูกของทั้งคู่อยู่ ซึ่งกำหนดการคลอดน่าจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้


ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อนมีการจับภาพได้ว่า กรีนวู้ด กับ ร็อบสัน เดินทางไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอนด้วย แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าพวกเขาไปทำอะไร

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง