TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 27 คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 27 คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 27 คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนซิตี้ ได้ ฮาแลนด์ กดประตูชัยจากจุดโทษช่วงท้ายเกม พาทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ เกาะกลุ่มลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับอาร์เซนอลต่อไป

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ดึกคืนวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2023  ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เป็นการเจอกันระหว่าง คริสตัล พาเลซ ที่ผลงานย่ำไม่ชนะใครมา 9 นัดติดในเกมลีก รั้งอันดับ 12 ของตาราง มี 27 คะแนน จาก 25 นัด เกมล่าสุด บุกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-1 นัดนี้เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ที่มี 58 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 26 เกมในฤดูกาลนี้ นัดล่าสุดเปิดรังคว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 มีคะแนนห่างจาก อาร์เซน่อล จ่าฝูง 5 แต้ม แข่งเท่ากัน ถ้าชนะเกมนี้จะไล่จี้เข้าไปอีก


ครึ่งแรก เกม 45 นาที ยังเสมอ 0-0 รูปเกมเป็นทีมเยือนที่ครองเกมบุกได้มากกว่าเยอะ แต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่ดีพอ มีโอกาสถึง 8 ครั้ง แต่ซัดเข้ากรอบเพียงแค่ 1 ครั้ง ส่วนเจ้าบ้านเน้นจังหวะสวนกลับ แต่ทำอะไรไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอัน มีลุ้นส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายเพียงแค่ 2 ครั้ง แถมยังไม่ตรงกรอบเลยด้วย ทำให้จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไปอยู่แบบไร้สกอร์


GOAL นาที 78 เรือใบสีฟ้า ได้ประตูขึ้นนำจนได้ 1-0 รูปเกมยังเหมือนในครึ่งแรก ปราสาทเรือนแก้ว เน้นเกมรับเหนียวแน่นเอาไว้ก่อน แต่ก็พลาดจนได้เมื่อมาเสียจุดโทษจากจังหวะที่ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ไปทำฟาวล์ อิลคาย กุนโดกัน ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปทางด้านซ้ายของตัวเอง โดยที่ บิเซนเต้ ไกวต้า นายทวารเจ้าถิ่นพุ่งไปผิดทาง และเป็นประตูที่ 28 ในลีกของ ดาวยิงนอร์เวย์ 

ช่วงเวลาที่เหลือ ดิ อีเกิ้ลส์ ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ จบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน จาก 27 นัด ขยับแต้มตาม อาร์เซน่อล เหลือ 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 เกม ส่วน พาเลซ ยังมี 27 แต้มเหมือนเดิม รั้งอันดับ 12 ต่อไป พร้อมกับไม่ชนะใครในเกมลีก 10 นัดติด


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : บิเซนเต้ ไกวต้า (ผู้รักษาประตู) - เนธาเนียล ไคลน์, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ - แซมบี โลคองก้า, ลูก้า มิลิโวเยวิช (กัปตันทีม) - ไมเคิ่ล โอลิเซ่, จอร์แดน อายิว, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ - วิลฟรีด ซาฮา 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : เอแดร์ซอน (ผู้รักษาประตู) - จอห์น สโตนส์, มานูเอล อาคานจี, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้ - โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน (กัปตันทีม) - ฟิล โฟเด้น, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แจ็ค กรีลิช - เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง