TNN online 'เทน ฮาก' ล็อกเป้าแล้ว ศูนย์หน้าที่ต้องการเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ล็อกเป้าแล้ว ศูนย์หน้าที่ต้องการเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้

'เทน ฮาก' ล็อกเป้าแล้ว ศูนย์หน้าที่ต้องการเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้า แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่จะคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทัพปีศาจแดง กำลังมองหาศูนย์หน้าตัวเป้าเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจากที่พวกเขาเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายออกจากทีมไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยเป้าหมายของ เทน ฮาก มีข่าวลือกับ 2 กองหน้าอย่าง แฮร์รี่ เคน ของสเปอร์ส และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของนาโปลี


ล่าสุด สื่อท้องถิ่นอย่าง แมนเสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์  ได้ออกมารายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ชื่นชอบ เคน ซึ่งจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส ในปีหน้า หรือเมื่อจบซีซั่น 2023/2024 อย่างมาก และล็อกเป้าเขาเป็นตัวเลือกแรกที่จะคว้าตัวมาเสริมแกร่ง หลังจากจบฤดูกาลนี้


งานนี้โอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัว เคน ก็มีค่อนข้างสูง เนื่องจากนักเตะเริ่มรู้สึกผิดหวังที่ต้นสังกัดต้องปราศจากแชมป์อีก 1 ฤดูกาล และทำให้เขาเริ่มรู้สึกว่าการอยู่กับทีมต่อไปมีโอกาสที่จะต้องปิดฉากการเป็นนักเตะโดยที่ไม่มีเกียรติประวัติประดับบารมี


สำหรับผลงานของ แฮร์รี่ เคน อยู่กับ สเปอร์ส มา 13 ปี ลงสนามไปทั้งหมด 428 นัด ยิงไปทุกรายการ 268 ประตู ซึ่งในซีซั่นนี้ เขายิงให้ทีมไปแล้ว 20 ประตู

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง