TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 26 ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 26 ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 26 ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หงส์แดงโชว์ความเป็น พญาหงส์ ไล่ถล่มผีแดง ยับเยิน 7-0 โดยเป็นการรัวครึ่งหลังถึงหกประตู เก็บสามคะแนนขึ้นอันดับ 5 แล้วในเวลานี้

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 นัดคืนวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 เป็นเกมศึกแดงเดือดที่สนามแอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นทีมอันดับ 6 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาในเกมล่าสุด แต่เป็นชัยชนะแค่ 4 นัดจาก 12 เกมล่าสุด อย่างไรก็ตามสถิติในพรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ แพ้เพียงเกมเดียวจาก 35 เกมหลังสุด ด้าน แมนฯยูไนเต็ด ทีมเดียวที่มีโอกาสลุ้น 4 แชมป์ หลังประเดิมคว้าถ้วย คาราบาว คัพ ไปแล้ว และยังอยู่อันดับสาม สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ โดยเฉพาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงสุดร้อนแรง และหากยิงได้ในเกมนี้จะเป็นนัก เตะปีศาจแดงคนที่ 4 ที่ยิงได้ 6 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ต่อจาก เอริค คันโตน่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ รุด ฟาน นิสเตลรอย


ครึ่งแรก GOAL นาทีที่ 43 ในรูปเกมที่สูสีเป็น ลิเวอร์พูล เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จับบอลได้หน้าเขตโทษแล้วจ่ายทะลุ โคดี้ กัคโป ทางซ้าย ก่อน กัคโป ตัดเข้าในแล้วซัดไปเสาสอง ลิเวอร์พูล นำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 26 ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ครึ่งหลัง GOAL นาทีที่ 47  เกมครึ่งหลังเริ่มไม่นาน หงส์แดง แผลงฤทธิ์ออกนำห่าง เมื่อ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ได้บอลทางฝั่งขวา ก่อนตวัดเร็วมาหน้าประตู ดาร์วิน นูนเญซ ทะยานเข้าโขกกลางประตู ลิเวอร์พูล หนี แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น 2-0

GOAL นาทีที่ 50 เจ้าถิ่นร้อนแรงไม่เลิก เมื่อประตูหนีเป็น 3-0 จากการสร้างสรรของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่จ่ายให้ โคดี้ กัคโป ซัดเข้าไปเป็นประตูที่สองในเกมนี้ และทำให้ ลิเวอร์พูล หนี แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0

GOAL นาทีที่ 66 ปิศาจแดงเสียกระบวนหนัก เมื่อมาเสียประตูที่ 4 จากผลงานของ  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้ ลิเวอร์พูล หนีห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 

GOAL นาทีที่ 75 เจ้าถิ่นยังไม่หยุดแค่นี้ มาพังประตูที่ 5 จนได้ เมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จ่ายบอลให้ โคดี้ กัคโป ซัดเข้าไป เป็นประตูที่สองในเกมนี้และทำให้ ลิเวอร์พูล ไล่ยำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 5-0 

GOAL นาทีที่ 83 เจ้าถิ่นยังไม่หนำใจ มาได้ประตูที่ 6 ครึ่งโหล จากผลงานของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยิงประตูที่สองในเกมทำให้ ลิเวอร์พูล หนีห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-0 

GOAL นาทีที่ 88 ปิศาจแดงหมดสภาพ เมื่อมาเสียประตูที่ 7 จากผลงานของ ฟีร์มิโน่ ที่ลงมาเป็นตำรวจสำรอง ซัดเข้าไป ทำให้ ลิเวอร์พูล หนีห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 

หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ตามหลัง สเปอร์ส ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 49 แต้มเท่าเดิมยังอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 26 ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล : อลิสซอน เบ็คเกอร์ : เทรนท์ อาร์โนลด์ , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , อิบราฮิม่า โกนาเต้ , แอนดี้ โรเบิร์ตสัน : ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ฮาร์วี่ เอลเลียตต์ : โม ซาลาห์ , ดาร์วิน นูนเญซ , โคดี้ กัคโป 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา : ดิโอโก้ ดาโลต์ , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , ราฟาแอล วาราน , ลุค ชอว์ : เฟร็ด , คาเซมิโร่ , อันโตนี่ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , มาร์คัส แรชฟอร์ด , เวาท์ แวร์กฮอร์สท์


ภาพจาก : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง