TNN online เผยชื่อ 7 นักเตะที่จะโดน 'แมนยู' โละออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เผยชื่อ 7 นักเตะที่จะโดน 'แมนยู' โละออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

เผยชื่อ 7 นักเตะที่จะโดน 'แมนยู' โละออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ดอะ มิเรอร์ สื่ออังกฤษ มั่นใจพร้อมเผยชื่อ 7 นักเตะที่ เอริค เทน ฮาก เตรียมโละออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

วันนี้ (2 มี.ค. 66) เดอะ มิเรอร์ สื่ออังกฤษวิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววจะปล่อย 7 นักเตะส่วนเกินออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีอนาคตในทีมของ เอริค เทน ฮาก แล้ว โดยมีการเปิดเผยว่า ในช่วงจบฤดูกาลนี้  กุนซือทีมปีศาจแดง จะทำการโละทิ้งนักเตะส่วนเกินที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไป เพื่อที่จะเสริมนักเตะใหม่เข้ามา


มีการวิเคราะห์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะทำการโละทิ้งนักเตะถึง 7 คน ที่ไม่มีอนาคตกับทีมแล้ว นั่นคือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า, เบรนดอน วิลเลียมส์, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, อเล็กซ์ เตลเลส, เอริค ไบยี่ และ เมสัน กรีนวู้ด 


โดยในรายของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตกเป็นตัวสำรองอย่างถาวรในยุคของ เทน ฮาก ซึ่งตัวของนักเตะเองก็อาจจะต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น ส่วนในรายของ อารอน วาน-บิสซาก้า, เบรนดอน วิลเลียมส์ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ก็แทบจะไม่อยู่ในสายตาของ เทน ฮาก เลยสักนิด ขณะที่ อเล็กซ์ เตลเลส และ เอริค ไบยี่ ที่ฤดูกาลนี้ปล่อยยืมตัวออกไป ก็คงจะไม่มีอนาคตกับทีมอีกแล้ว สุดท้าย เมสัน กรีนวู้ด ที่มีเรื่องคดีความ ก็คงหมดอนาคตกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และน่าจะถูกยกเลิกสัญญาออกไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง