TNN online (คลิป)'จอร์จินโญ่' รับตรงๆยิงลูกฟลุ๊คพาอาร์เซนอลขึ้นนำวิลล่าท้ายเกมก่อนชนะ 4-2

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(คลิป)'จอร์จินโญ่' รับตรงๆยิงลูกฟลุ๊คพาอาร์เซนอลขึ้นนำวิลล่าท้ายเกมก่อนชนะ 4-2

(คลิป)'จอร์จินโญ่' รับตรงๆยิงลูกฟลุ๊คพาอาร์เซนอลขึ้นนำวิลล่าท้ายเกมก่อนชนะ 4-2

จอร์จินโญ่ เผยหลังมีส่วนกดประตูสำคัญให้อาร์เซนอล ขึ้นนำวิลล่าช่วงนาทีบาป ก่อนพาทีมชนะ 4-2 ยอมรับตรงๆว่าฟลุ๊ค

วันนี้ (19 ก.พ. 66) จอร์จินโญ่ กองกลางของทีม อาร์เซนอล ยอมรับว่าประตูที่ทำให้แซงนำ แอสตัน วิลล่า 3-2 มันเป็นลูกฟลุ๊คของเขาเอง ที่ยิงไปชนคาน แล้วกระดอนมาโดนหัวผู้รักษาประตูเข้าไป หลังจากที่พาปืนใหญ่บุกชนะสิงห์ผยอง 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก คู่แรกของสัปดาห์ที่ 24


ประตูที่ทีม "ปืนใหญ่" ยิงขึ้นนำ 3-2 เกิดขึ้นในนาที 90+3 จากการยิงไกลของ จอร์จินโญ่ ที่ซัดไปชนคาน แล้วบอลกระดอนมาโดนหัวผู้รักษาประตูเข้าตุงตาข่าย 


หลังจบเกม จอร์จินโญ่ ได้กล่าวถึงลูกยิงของเขาว่า "ประตูนั้นเป็นลูกที่สำคัญมาก ลูกยิงชนคานครั้งล่าสุดของผม มันไม่ตกใส่หัวผู้รักษาประตู แต่วันนี้โชคดีที่มันออกมาเป็นแบบนั้น นี่คือพรีเมียร์ลีก ลีกที่ดีที่สุดของโลก มันช่างเป็นเกมที่สวยงาม มันสำคัญมากๆที่เราแซงกลับมาเอาชนะได้ในช่วงท้ายเกมแบบนั้น ช่วงแรกมันไม่ง่ายเลย เพราะเราไม่สามารถเล่นตามที่ถนัดได้ แต่เรากลับมาทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง เราตั้งหลักได้ และค่อยๆเปลี่ยนเกมนี้"


จากชัยชนะในนัดนี้ ทำให้ อาร์เซนอล หยุดสถิติเลวร้ายไม่ชนะใครไว้ที่ 4 นัดติดต่อกัน ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงได้สำเร็จ อีกทั้งผลคู่ แมนฯ ซิตี้ ที่ทำได้แค่บุกไปเสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 ก็เป็นใจให้พวกเขาอีกด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง