TNN online 'แมนยู' จะไม่ส่ง 'กรีนวู้ด' ลงสนามอีกแม้รอดคดีข่มขืนแล้วก็ตาม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' จะไม่ส่ง 'กรีนวู้ด' ลงสนามอีกแม้รอดคดีข่มขืนแล้วก็ตาม

'แมนยู' จะไม่ส่ง 'กรีนวู้ด' ลงสนามอีกแม้รอดคดีข่มขืนแล้วก็ตาม

มีรายงานว่า แมนยู จะไม่ใช้งาน เมสัน กรีนวู้ด ในฤดูกาลนี้ แม้จะหลุดพ้นจากคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวแล้วก็ตาม นอกจากนี้ยังอาจจะยกเลิกสัญญาในภายหลังอีกด้วย

วันนี้ (15 ก.พ. 66) แหล่งข่าววงในเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลานี้ จะไม่ส่ง เมสัน กรีนวู้ด ลงเล่นในฤดูกาลนี้ แม้จะหลุดคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวแล้ว รอตัดสินใจอีกครั้งว่าจะยกเลิกสัญญาหรือเปล่า

'แมนยู' จะไม่ส่ง 'กรีนวู้ด' ลงสนามอีกแม้รอดคดีข่มขืนแล้วก็ตาม

เมสัน กรีนวู้ด ถูกดร็อปออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว หลังถูกดำเนินคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว แม้ตอนนี้เขาจะรอดพ้นคดีแล้ว เนื่องจากอัยการสั่งถอนฟ้อง เพราะพยานถอนตัวไปทั้งหมด 7 ราย แต่ กรีนวูด ก็ยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดง


ล่าสุดมีรายงานจากแหล่งข่าววงในของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาจะไม่ส่ง เมสัน กรีนวู้ด ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และจะขอสอบสวนเป็นการภายในให้เสร็จสิ้นเสียก่อน โดยคาดว่าการสอบสวนจะใช้เวลานานหลายเดือน ทำให้ กรีนวูด จะยังไม่ได้กลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้แน่นอน


สำหรับ เมสัน กรีนวู้ด ยังเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 และเขาก็ยังได้รับค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตามปกติ แม้จะไม่ได้ลงเล่นเลยตลอด 1 ปีที่ผ่านมาก็ตาม ส่วน เอริค เทน ฮาก กุนซือทีมปีศาจแดง ก็ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของ กรีนวูด และเขาก็ไม่ได้เรียกร้องให้นักเตะรายนี้กลับมาลงสนามอีกครั้งแต่อย่างใด


ภาพจาก : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง