TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 23 อาร์เซนอล พบ เบรนท์ฟอร์ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 23 อาร์เซนอล พบ เบรนท์ฟอร์ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 23 อาร์เซนอล พบ เบรนท์ฟอร์ด

"ปืนโต" แผ่วปลาย โดนเบรนท์ฟอร์ด ไล่ตีเจ๊า 1-1 เก็บได้แค่แต้มเดียว ทำให้เพิ่มสถิติไม่ชนะมา 2 นัดติด แต่ยังเป็นจ่าฝูงมีแต้มมากกว่า "เรือใบสีฟ้า" เหลือช่องว่าง 5 คะแนน โดยในนัดหน้าสองทีมแย่งแชมป์ต้องมาเจอกันเอง

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 ประจำวันเสาร์ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาร์เซน่อล พบ เบรนท์ฟอร์ด "ปืนโต" ทีมจ่าฝูงเจ้าถิ่นสะดุด "เอฟเวอร์ตัน" พ่ายมาในเกมล่าสุดเกมนี้จึงต้องเน้น ในบ้านกับเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ยังไม่พ่ายใคร แถมสถิติในการพบเบรนท์ฟอร์ด 9 ครั้งในบ้านชนะถึง 8 เสมอ 1


ด้าน "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 7 ของกุนซือ "โธมัส แฟรง" ฟอร์มช่วงหลังถือว่าไม่ธรรมดา ไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกมา 9 เกม แถม 5 นัดหลังสุดในลีกไม่แพ้ใครโดยชนะไปถึง 4 รวมถึงการถล่ม "ลิเวอร์พูล" 3-1 และเก็บคลีนชีตได้ใน 3 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตาม "เบรนท์ฟอร์ด" มีสถิติชนะนอกบ้านเพียงสองครั้งตลอดทั้งฤดูกาล 


ครึ่งแรก เริ่มเกม อาร์เซน่อล เจ้าถิ่นที่ต้องการ 3 แต้มเพื่อหนี แมนฯซิตี้ แม้รูปเกมและการครองบอลเหนือกว่าทีมเยือน แต่โอกาสการเข้าทำก็ไม่มากนัก โดยการบุกยิง 9 ครั้ง ปรากฏว่าเข้ากรอบเพียงแค่ 2 ครั้ง ในขณะที่ทีมเยือนมีโอกาสโต้กลับสวยๆ หลายครั้งเช่นกัน โดยมีโอกาสเข้าทำ 6 ครั้ง แต่ยิงเข้ากรอบแค่ครั้งเดียว หมด 45 นาทีแรกทำอะไรกันไม่ได้ อาร์เซน่อล เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 0-0


ครึ่งหลัง GOAL นาทีที่ 66 อาร์เซน่อล มาได้ประตูที่รอคอยจากจังหวะที่ บูกาโย ซาก้า ได้บอลทางฝั่งขวาแล้วกระชากเข้ากรอบเขตโทษก่อนจ่ายไปให้ เลอันโดร ทอสซาร์ด นักเตะใหม่ชาวเบลเยี่ยมย้ายมาจากไบร์ทตันที่ลงมาแทน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เพียง 4 นาทีก่อนหน้านี้ โดย ทอสซาร์ด เข้ามาแปทางเสาสองส่งให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำ เบรนท์ฟอร์ด 1-0


GOAL นาทีที่ 74 หลังเสียประตู เบรนท์ฟอร์ด เปิดหน้าสู้ลุยแหลก และมาได้ประตูตีเสมอด้วยการบอมบ์ลูกโด่งใส่แนวรับเจ้าถิ่น กระทั่งเป็นจังหวะที่ คริสเตียน นอร์การ์ด ได้บอลตวัดจังหวะเดียวมาหน้าประตูให้ อิวาน โทนีย์ กองหน้าตัวเก่งขึ้นโขกเข้าประตูไป เกมกลับมาเท่ากันอีกหน อาร์เซน่อล เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน อาร์เซน่อล เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 แบ่งทีมละแต้ม โดย เบรนท์ฟอร์ด มี 34 แต้มอยู่อันดับ 8 ในขณะที่ อาร์เซน่อล ยังครองจ่าฝูงที่ 51 แต้ม มากกว่า แมนฯซิตี้ อันดับสอง 6 คะแนน เกมหน้า อาร์เซน่อล ต้องพบศึกหนักในการเปิดบ้านรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล (ระบบการเล่น 4-3-3) : อารอน แรมสเดล (ผู้รักษาประตู), เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กรานิต ชาก้า, โธมัส ปาร์เตย์, บูกาโย ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ 

เบรนท์ฟอร์ด (ระบบการเล่น 3-5-2) : ดาบิด รายา (ผู้รักษาประตู), คริสโตเฟอร์ เอเยอร์, อีธาน พินน็อค, เบน มี, ริโก เฮนรี่, แมดส์ เรอร์สเลฟ, คริสเตียน นอร์การ์ด, จอช ดา ซิลวา, แมตเธียส เยนเซ่น, บริย็อง เอ็มเบวโมล, อิวาน โทนีย์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง