TNN online 'พอตเตอร์' ยังมั่นใจเชลซีดีพอจบท็อปโฟร์แม้ฟอร์มบู่เสมอฟูแล่ม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'พอตเตอร์' ยังมั่นใจเชลซีดีพอจบท็อปโฟร์แม้ฟอร์มบู่เสมอฟูแล่ม

'พอตเตอร์' ยังมั่นใจเชลซีดีพอจบท็อปโฟร์แม้ฟอร์มบู่เสมอฟูแล่ม

กุนซือสิงห์บลูส์ ยังมั่นใจทีมดีพอจบท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีกได้ แม้นัดล่าสุดจะทำได้แค่เสมอ ฟูแล่ม ทำให้ชนะแค่ 1 จาก 6 นัด หลังสุดก็ตาม

เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซี ยังคงมั่นใจว่า จะสามารถพาทีมทำอันดับผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า แม้ว่าเพิ่งทำได้แค่เสมอ ฟูแลม 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันศุกร์ (3 ก.พ. 66) ที่ผ่านมา เชลซี ที่ชนะแค่ 1 จาก 6 เกมลีกหลังสุด มีเพิ่มเป็น 30 แต้ม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 9 แต้ม


นัดนี้ เอนโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ค่าตัว 107 ล้านปอนด์ ได้เป็นตัวจริงให้เชลซี ผสมผสานกับตัวใหม่ด้วยกันทั้ง ดาวิด ดาโตร โฟฟานา, โนนี มาดูเก, มิคาอิโล มูดริก แต่ก็ไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูคู่แข่งได้สำเร็จ


พอตเตอร์ กล่าวหลังจบเกม ว่า “เกมบุกเราไม่ดีพอในการสร้างโอกาสมากกว่านี้ การเชื่อมต่ออีกเล็กน้อย ความลื่นไหลอีกเล็กน้อย และความเข้าใจเกมที่คุณต้องการ เราขาดมันไปนิดหน่อย สิ่งที่เราจำเป็นต้องทำตอนนี้คือรวมทีมด้วยกัน นั่นคือความท้าทาย”


พอตเตอร์ ยังเผยถึง มูดริก ที่โดนเปลี่ยนตัวช่วงพักครึ่งว่า ป่วยมาตลอดสัปดาห์จึงโชว์ฟอร์มไม่ออก และยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยาก เมื่อไม่ใส่ชื่อ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ย้ำว่าอดีตกองหน้าอาร์เซนอล จะยังมีบทบาทสำคัญในฤดูกาลนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง