TNN online (คลิป) 'เป๊ป' ไม่ยอม! ชี้ลูกตีเสมอแมนยูยังไงก็ล้ำหน้าเผยนัยๆยงธงขาวล่าแชมป์พรีเมียร์ฯ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(คลิป) 'เป๊ป' ไม่ยอม! ชี้ลูกตีเสมอแมนยูยังไงก็ล้ำหน้าเผยนัยๆยงธงขาวล่าแชมป์พรีเมียร์ฯ

(คลิป) 'เป๊ป' ไม่ยอม! ชี้ลูกตีเสมอแมนยูยังไงก็ล้ำหน้าเผยนัยๆยงธงขาวล่าแชมป์พรีเมียร์ฯ

กุนซือเรือใบสีฟ้า ให้สัมภาษณ์เหมือนยอมยกธงขาวหลัง แมนฯ ซิตี้ บุกแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ในเกมสัปดาห์ที่ 20 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันนี้ (15 ม.ค. 66) เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์หลังเกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ แบบแปลกๆทันทีที่ เรือใบสีฟ้า บุกมาแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 66  โดย กวาร์ดิโอล่า คุมทีมแพ้ในเกมลีกซีซั่นนี้เป็นนัดที่สามแล้วโดยเฉพาะในเกมบุกมาเยือน ปีศาจแดง ซึ่ง เรือใบสีฟ้า นำหน้าก่อน แต่ลงเอยด้วยความปราชัยจนทำให้ตกเป็นรอง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง 5 แต้มตามเดิม และลงเล่นมากกว่าทีม ปืนใหญ่ หนึ่งเกม


เป๊ป กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ดี เราเล่นได้ดี พวกเขาพลิกเกมได้อย่างน่าทึ่ง ต้องยินดีกับพวกเขาด้วย ผมภูมิใจที่เราบุกมาที่นี่ และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่พวกเขาลงโทษเราจนได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ล้ำหน้า แรชฟอร์ด รบกวนนายทวารของเรา และเซ็นเตอร์แบ็คของเราเช่นกัน เราไม่คมพอในแดนหน้า เราประสานงานกันไม่ลงตัว แต่เรามีเกมที่ดี รวมแล้วผมไม่แคร์ พรีเมียร์ลีก และ คาราบาวคัพ เราได้แชมป์มามากแล้ว มันไม่เป็นปัญหา เราตกรอบ คาราบาวคัพ และมันไม่สำคัญ แต่เราจะพยายาม ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมรู้ว่าเราจะต้องทำยังไง เราจบซีซั่นเหนือกว่าพวกเขาห้าหรือหกปีติดต่อกันแล้ว ผมรู้ว่าเราจะต้องทำยังไง"


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 39 แต้ม จาก 18 นัด ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล ถึง 5 คะแนน ลงเตะมากกว่า 1 นัด ในเวลานี้ โดยนัดต่อไป เรือใบสีฟ้า จะกลับมาเปิดบ้านพบกับ สเปอร์ส ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 19 ม.ค. 66 เวลา 03.00 น.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง