TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 20 ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 20 ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 20 ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล

ไบรท์ตัน เปิดรังถล่มโหด ลิเวอร์พูล 3-0 โดยได้ประตูในครึ่งหลังทั้งหมด ทำให้นางนวลแซงหงส์ขึ้นมา อยู่ในอันดับ 7 เป็นที่เรียบร้อยในเวลานี้

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 66 คู่ที่น่าสนใจ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน เปิดสนาม ดิ เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้เจ้าถิ่นวาง คาโอรุ มิโตมะ, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ และอีวาน เฟอร์กูสัน ลงสนาม ส่วนทีมเยือนจัด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโคดี กักโป ซึ่งได้ประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกนัดแรกนำทัพ


เกมในครึ่งแรกเป็น ไบรท์ตัน ที่ทำได้ดีกว่าทั้งเรื่องของการครองบอล และจบสกอร์ จนนาที 41 พวกเขาขวดได้จุดโทษจากจังหวะที่ ซอลลี มาร์ช หลุดเข้ากรอบเขตโทษก่อนไปโดน อลิสซอน เบ็คเกอร์ ขวางล้มทว่าผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์แล้วเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน หลังจากนั้นยังไม่มีฝ่ายใดทำอะไรกันได้ทำให้จบครึ่งแรก ไบรตัน เสมอ ลิเวอร์พูล อยู่ 0-0


เริ่มครึ่งหลังมาเพียง 2 นาที ไบรท์ตัน ขึ้นนำ ลิเวอร์พูล 1-0 จากจังหวะที่ โจเอล มาติป จ่ายบอลพลาดในแดนตัวเองก่อนโดนเจ้าถิ่นตัดได้แล้วเป็น คาโอรุ มิโตมะ หยุดเข้ากรอบเขตโทษก่อนจ่ายให้ ซอลลี มาร์ช ที่เสาไกลยิงเข้าไปง่ายๆ กระทั่งนาที 53 ไบรท์ตัน ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล 2-0 จากจังหวะที่ อีวาน เฟอร์กูสัน จ่ายทะลุช่องให้ ซอลลี มาร์ช ในกรอบเขตโทษจับบอลหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยซ้ายเสียบตาข่ายยังเฉียบคม ปิดท้ายนาที 81 ไบรท์ตัน นำห่าง ลิเวอร์พูล 3-0 จากจังหวะที่ได้ลูกทุ่มแล้วเป็น ซอลลี มาร์ช โหม่งเช็ดให้ แดนนี เวลเบ็ก กระดกบอลข้ามหัว โจ โกเมซ 1 จังหวะก่อนยิงด้วยขวาเข้าไปแบบเหนือชั้น


ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำอะไรกันเพิ่มได้จบเกม ไบรท์ตัน ถล่ม ลิเวอร์พูล ขาดลอย 3-0 “นกนางนวล” มีเพิ่มเป็น 30 คะแนนจาก 18 นัดขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ตารางส่วน “หงส์แดง” หยุดอยู่ที่ 28 คะแนนจาก 18 นัดร่วงมาอยู่อันดับ 8 ตาราง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง