TNN online 'ทรอสซาร์' ไม่พอใจหนีกลับเบลเยี่ยม ส่อแววแตกหัก 'ไบรท์ตัน'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ทรอสซาร์' ไม่พอใจหนีกลับเบลเยี่ยม ส่อแววแตกหัก 'ไบรท์ตัน'

'ทรอสซาร์' ไม่พอใจหนีกลับเบลเยี่ยม ส่อแววแตกหัก 'ไบรท์ตัน'

เลอันโดร ทรอสซาร์ แนวรุกเนื้อหอมของไบรท์ตัน ส่อแววแตกหักกับสโมสร เขา เดินทางออกจากทีมกลับเบลเยี่ยมทันที ไม่กี่ชั่วโมงหลัง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ออกมายืนยันดร็อปเขาออกจากทีมนัดพบ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้

เด แซร์บี้ บอสใหญ่ไบรท์ตัน ไม่พอใจอย่างมากกับทัศนคติของ ทรอสซาร์ เนื่องจากนักเตะเดินออกจากการซ้อมไปแบบไม่ได้รับอนุญาตในสุดสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนตัดสินใจดร็อปเขาออกจากทีมเกมวันเสาร์นี้


ล่าสุด The Express รายงานว่า หลังจากที่ ทรอสซาร์ รู้ว่าถูกดร็อปไม่กี่ชั่วโมง ก็ขับรถยนต์จากบ้านในอังกฤษไปขึ้นรถไฟผ่าน Eurostar Tunnel ที่โดเวอร์ เพื่อเดินทางกลับเบลเยี่ยมทันที


ขณะที่ในเวลาต่อมา เอเจนซี่ของ ทรอสซาร์ ได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้การกระทำของไบรท์ตัน โดยยืนกรานว่า เด แซร์บี้ ทำให้ผู้เล่นในความดูแลต้องอับอาย ดังนั้นจะไม่มีการเซ็นสัญญาใหม่ การย้ายทีมคือทางออกเดียวเท่านั้นในตอนนี้


ดาวเตะวัย 28 ปีมีปัญหาเรื่องของฟอร์มการเล่นนับตั้งแต่กลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติ เบลเยี่ยม ในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ เขาเป็นเพียงสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-1 และไม่มีชื่อในเกมเอฟเอ คัพที่เอาชนะ มิดเดิลสโบรห์ 5-1


โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ ทรอสซาร์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้จะมีออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี แต่นักเตะก็ปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่มาโดยตลอด



ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง