TNN online 'พ็อตเตอร์' รับผิดหวังเกมรับ 'เชลซี' พร้อมทุ่มเททุกอย่างแก้วิกฤต

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'พ็อตเตอร์' รับผิดหวังเกมรับ 'เชลซี' พร้อมทุ่มเททุกอย่างแก้วิกฤต

'พ็อตเตอร์' รับผิดหวังเกมรับ 'เชลซี' พร้อมทุ่มเททุกอย่างแก้วิกฤต

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของเชลซี ยอมรับผิดหวังกับเกมรับของทีม พร้อมยืนยันว่า ต้องสู้ต่อไป ต้องทำงานกันต่อไปเพื่อพลิกสถานการณ์ เพราะไม่มีวิธีอื่นสำหรับแก้ปัญหาแล้ว

เกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง เชลซี บุกไปพ่ายให้กับ ฟูแล่ม ด้วยสกอร์ 1-2 โดยเกมนี้ เจา เฟลิกซ์ ประเดิมสนาม แต่ทว่าในช่วงนาทีที่ 58 เฟลิกซ์ เข้าเปิดปุ่มใส่ เคนนี่ เตเต้ ฟูลแบ็คของฟูแล่ม ทำให้โดน เดวิด คูต ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที ทำให้สถิติการลงเล่นของเชลซี 9 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัดเท่านั้น


ล่าสุด หลังจากจบเกม เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของทีม ได้ให้สัมภาษณ์กับ BBC กล่าวถึงฟอร์มของลูกทีม


"ผมคิดว่าเราเป็นฝ่ายครองเกมตั้งแต่ช่วงต้น เราแย่งบอลในแดนของคู่ต่อสู้ และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่บางทีเราจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายพลาดไป"


"จากนั้นเราก็มีข้อผิดพลาดจนเสียประตู, ด้วยความเคารพอย่างสูงสุด นั่นเป็นจังหวะการเล่นเกมรับพื้นฐาน และเราจำเป็นต้องทำได้ดีกว่านี้"


"ครึ่งหลังเราตอบสนองได้ดี จากนั้นใบแดงของ เฟลิกซ์ ก็เปลี่ยนเกมนี้ และทำให้งานของเรายากขึ้น ผมคิดว่าเราแสดงความทุ่มเทที่ดีมากออกมาเมื่อต้องเหลือ 10 คน"


"เราเสียประตูอย่างน่าผิดหวัง ผมคิดว่าเราควรทำได้ดีกว่านั้นในจังหวะนี้ และนั่นทำให้เราเสียหาย"


"จังหวะนี้สรุปตำแหน่งที่เรากำลังอยู่ได้เป็นอย่างดี - ทุกอย่างที่สามารถผิดพลาด กำลังผิดพลาด"


"เฟลิกซ์ เข้าปะทะอย่างตรงไปตรงมาและไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง แต่ผมเข้าใจได้ว่าทำไมเขาถึงโดนใบแดง"


"นั่นเป็นความเสียหายหนักอีกอย่างที่กำลังเล่นงานเราในตอนนี้, เฟลิกซ์ โชว์ฟอร์มดีมากและคุณสามารถเห็นได้ถึงคุณภาพของเขา เราจึงยิ่งรู้สึกผิดหวังเป็นสองเท่า"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง