TNN online 'เชลซี' บรรลุข้อตกลงยืมตัว 'เฟลิกซ์' ร่วมทัพเรียบร้อย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชลซี' บรรลุข้อตกลงยืมตัว 'เฟลิกซ์' ร่วมทัพเรียบร้อย

'เชลซี' บรรลุข้อตกลงยืมตัว 'เฟลิกซ์' ร่วมทัพเรียบร้อย

ผู้สื่อข่าวระดับสูงรายงานว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงยืมตัว เจา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่งกายภายในวันนี้ (11 ม.ค.)

เจา เฟลิกซ์ กองหน้าชาวโปรตุกีส ของแอตเลติโก มาดริด กำลังเป็นที่สนใจของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ เฟลิกซ์ เตรียมเลือกย้ายไปสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะประทับใจโปรเจ็คต์ต่างๆ ของสโมสร


ล่าสุด Fabrizio Romano เปิดเผยโดยใช้วลีเด็ด Here we go! ระบุว่า เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อย ในการยืมตัวโดยมีมูลค่า 11 ล้านยูโร (ประมาณ 396 ล้านบาท) โดย เชลซี จะเป็นฝ่ายจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะ 100 เปอร์เซ็นต์


โดยก่อนย้ายทีม เจา เฟลิกซ์ จะต่อสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ไปจนถึงปี 2027 โดยการยืมครั้งนี้ไม่มีออปชั่นซื้อขาด และนักเตะได้เดินทางมาถึงลอนดอนเพื่อตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาในขั้นตอนต่อไป


สำหรับ เฟลิกซ์ จะเป็นการเสริมทัพรายที่ 4 ของ เชลซี ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวต่อจากพวกดาวรุ่งทั้ง อันเดรย์ ซานโตส มิดฟิลด์บราซิเลียน, เบอนัวต์ บาเดียชิล ปราการหลังชาวฝรั่งเศส และ ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง