TNN online 'แมนยู' บรรลุข้อตกลงเบื้องต้น ยืมตัว 'เวกฮอร์สต์' ร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' บรรลุข้อตกลงเบื้องต้น ยืมตัว 'เวกฮอร์สต์' ร่วมทัพ

'แมนยู' บรรลุข้อตกลงเบื้องต้น ยืมตัว 'เวกฮอร์สต์' ร่วมทัพ

ผู้สื่อข่าวระดับสูง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นดึงตัว เวาท์ เวกฮอร์สต์ ด้วยสัญญายืมตัวจากเบิร์นลี่ย์ และจะจ่ายเงิน 3 ล้านยูโรให้กับเบซิคตัส

ทัพปีศาจแดง กำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมหลังจากยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มต้นขึ้น โดยมีข่าวมากมายกับศูนย์หน้าหลายราย อาทิ เจา เฟลิกซ์, ดูซาน วลาโฮวิช, เมมฟิส เดปาย เป็นต้น


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับสูงด้านตลาดซื้อขายนักเตะ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นดึงตัว เวาท์ เวกฮอร์สต์ ด้วยสัญญายืมตัวจากเบิร์นลี่ย์ และจะจ่ายเงิน 3 ล้านยูโรให้กับเบซิคตัส เพื่อชดเชยการยุติสัญญายืมตัวที่ตุรเกีย


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ดีลนี้ยังเหลือขั้นตอนสุดท้ายคือ เบซิคตัส จะยอมอนุมัติให้การย้ายตัวเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาหาตัวแทนที่เหมาะสมของ เวกฮอร์สต์


สำหรับ เวกฮอร์สต์ เป็นผู้เล่นของทีม เบิร์นลีย์ ในระดับ แชมเปี้ยนชิพ อยู่ในเวลานี้ แต่ถูกปล่อยให้ เบซิคตัส ยืมไปใช้งาน และมีผลงานดีต่อเนื่องจากศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดยลงสนามไปแล้ว 18 นัด ยิง 9 ประตู นำเป็นดาวซัลโวประจำทีม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง