TNN online 'พ็อตเตอร์' เข้าใจถูกวิจารณ์หนัก ตั้งเป้าพา 'เชลซี' พลิกวิกฤต

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'พ็อตเตอร์' เข้าใจถูกวิจารณ์หนัก ตั้งเป้าพา 'เชลซี' พลิกวิกฤต

'พ็อตเตอร์' เข้าใจถูกวิจารณ์หนัก ตั้งเป้าพา 'เชลซี' พลิกวิกฤต

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของเชลซี เข้าใจสถานการณ์ล่าสุดที่เจ้าตัวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับผลงานที่ไม่สู้ดีนัก แต่จะทำงานให้ดีขึ้นและหนักขึ้นเพื่อพาสโมสรพลิกวิกฤตครั้งนี้ให้ได้

เกมเอฟ เอ คัพ รอบที่ 3 ที่ผ่านมา เชลซี โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มเละไปถึง 4-0 ทำให้ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ พวกเขาก็เพิ่งจะตกรอบฟุตบอลถ้วยอย่าง คาราบาว คัพ เป็นที่เรียบร้อย และผลงานในพรีเมียร์ลีก ก็อยู่อันดับที่ 10 ทำเอาแฟนบอลรุมวิจารณ์อย่างหนัก


ล่าสุด เกรแฮม พ็อตเตอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports ยอมรับและเข้าใจสถานการณ์ และเขาก็ตั้งเป้าหมายว่าจะทำให้ดีที่สุด เพื่อพลิกวิกฤตครั้งนี้ให้ได้


"ผมเคยบอกไปแล้วว่า เราสามารถหาข้ออ้างและเหตุผลต่างๆ หรือเราจะยอมรับว่าเราไม่ดีพอก็ได้ ทั้งสองคำตอบนี้ต่างเป็นคำตอบที่ถูกต้อง"


"ดังนั้นเราต้องร่วมกับพัฒนาต่อไปในฐานะทีมฟุตบอล เพราะชัดเจนเลยว่าเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีโดยสิ้นเชิง แต่นั่นเป็นตำแหน่งที่เราอยู่ในตอนนี้"


"เราไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากทำงานของเราให้ดีขึ้น และหนักขึ้น เราเข้าใจและเคารพความหงุดหงิดของเหล่าแฟนบอล แต่เราแค่ต้องทำงานของเรา และพิจาณาสถานการณ์ไปตามที่เกิดขึ้น"


"แน่นอนว่าจะมีเสียงวิจารณ์แง่ลบอยู่ตลอด เพราะผลการแข่งขันของเราไม่ดี แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งในความท้าทายของงานนี้"


"ผมแน่ใจว่าลูกทีมได้ทุ่มเททุกอย่างแล้ว คู่แข่งในวันนี้อาจเป็นทีมที่แย่ที่สุดที่คุณจะสามารถเจอได้ เมื่อสิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปด้วยดี"


"แมนฯ ซิตี้ สามารถทำให้ดูเหมือนกับเราไม่ยอมวิ่งและขาดความพยายาม เพราะการโครงสร้างการยืนตำแหน่งของพวกนั้นยอดเยี่ยม พวกเขาใช้พื้นที่ริมเส้นเต็มสนาม, เก็บบอลและทำให้เราเจอเรื่องยากในการสร้างความกดดันใส่พวกเขา"


"ผมกำลังทำงานร่วมกับผู้เล่น และผมไม่รู้สึกว่าลูกทีมมีทัศนคติที่แย่ ทุกคนต่างต้องการทำให้ดีกว่านี้ และห้องแต่งตัวให้การสนับสนุนผม"


"เราแค่กำลังผ่านช่วงเวลาที่ยาก และบางทีคุณต้องการโทษใครสักคนหรือโทษอะไรบางอย่าง ผมเข้าใจที่มีการตั้งคำถามนี้ แต่ขณะเดียวกันเราต้องร่วมใจเพื่อทำงานต่อไป"


"เราต้องโฟกัสไปที่เกมถัดไป เราจะลงเล่นในวันพฤหัสซึ่งเป็นเกมสำคัญ ผมมั่นใจว่าเราจะได้การสนับสนุนจากแฟนบอล เมื่อพวกเขาเห็นได้เห็นฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันที่ดี"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง