TNN online 'แมนยู' เปิดโต๊ะเจรจายืมตัว 'เวกฮอร์สต์' มาร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เปิดโต๊ะเจรจายืมตัว 'เวกฮอร์สต์' มาร่วมทัพ

'แมนยู' เปิดโต๊ะเจรจายืมตัว 'เวกฮอร์สต์' มาร่วมทัพ

สื่อระดับสูงรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโต๊ะเจรจากับ เบิร์นลีย์ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการยืมตัว เวาท์ เวกฮอร์สต์ ศูนย์หน้าวัย 30 ปี มาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม นี้

ทัพปีศาจแดง กำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมหลังจากยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มต้นขึ้น โดยมีข่าวมากมายกับศูนย์หน้าหลายราย อาทิ เจา เฟลิกซ์, ดูซาน วลาโฮวิช, เมมฟิส เดปาย เป็นต้น


ล่าสุด The Athletic สื่อของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปยัง เบิร์นลี่ย์ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการยืมตัว เวาท์ เวกฮอร์สต์  ศูนย์หน้าวัย 30 ปี ปัจจุบัน เวกฮอร์สต์ ถูก เบิร์นลี่ย์ ปล่อยยืมตัวไปให้ เบซิคตัส ใช้งานในฤดูกาลนี้หลังทีมตกชั้นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เวกฮอร์สต์ จ่อย้ายมาค้าแข้งกับ ปีศาจแดง เนื่องจากในเกมลีก ตุรเคีย นัดที่ เบซิคตัส เปิดบ้านเอาชนะ คาซิมปาซ่า ได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าร่างยักษ์วัย 30 ปีเจ้าของความสูง 197 ซ.ม. ยิงไปสองประตูให้ทีมได้นั้น เขาดูเหมือนจะแสดงท่าทางบอกลาแฟนบอลเพื่อเตรียมย้ายสังกัด


สำหรับ เวกฮอร์สต์ เป็นผู้เล่นของทีม เบิร์นลีย์ ในระดับ แชมเปี้ยนชิพ อยู่ในเวลานี้ แต่ถูกปล่อยให้ เบซิคตัส ยืมไปใช้งาน และมีผลงานดีต่อเนื่องจากศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดยเขายิงให้ทีมในลีกตุรกีไปแล้ว 9 ประตู


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง