TNN online 'เชลซี' เจรจาราคา 'เอ็นโซ่' กับ 'เบนฟิก้า' ไม่ลงตัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชลซี' เจรจาราคา 'เอ็นโซ่' กับ 'เบนฟิก้า' ไม่ลงตัว

'เชลซี' เจรจาราคา 'เอ็นโซ่' กับ 'เบนฟิก้า' ไม่ลงตัว

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก ได้เปิดโต๊ะเจรจากับ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งโปรตุเกส เพื่อขอซื้อตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนติน่า แต่ทว่าการเจรจาไม่เป็นผล

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเหลือเพียงแค่เจรจาเรื่องค่าตัวกับ เบนฟิก้า เนื่องจากนักเตะยังคงเหลือสัญญากับทีมไปจนถึง มิถุนายน 2027 ซึ่งมีค่าฉีกที่ 120 ล้านยูโร (105 ล้านปอนด์)


โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานจาก Fabrizio Romano ระบุว่า เชลซี เตรียมจะยื่นเงินมูลค่า 85 ล้านยูโร หรือประมาณ 75 ล้านปอนด์ ให้เบนฟิก้า พิจารณา


ล่าสุด TyC Sports สื่อชื่อดังของอาร์เจนติน่า ได้ออกมารายงานว่า ดีลระหว่าง เชลซี กับ เบนฟิก้า ส่อแววล่ม เนื่องจาก เบนฟิก้า ยืนยันกับ เชลซี ไปแล้วว่า พวกเขาต้องการราคาตามค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร และต้องเป็นการจ่ายเงินก้อนเดียวเท่านั้น ไม่ยอมรับการผ่อน


หากดีลนี้ไม่เกิดขึ้น เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมทัพเบนฟิก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็คงต้องเล่นอยู่กับทีมต่อไป แต่ถ้าหาก เชลซี ยอมทำตามข้อเสนอพวกเขาจะทำลายสถิติการซื้อนักเตะของพรีเมียร์ลีก ทันที ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นของ แจ็ค กรีลิช ที่มีค่าตัวมูลค่า 100 ล้านปอนด์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง