TNN online แฟนผีช้ำหนักไปอีก! 'กัคโป' เผยเคยปฏิเสธย้ายไปแมนยูก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟนผีช้ำหนักไปอีก! 'กัคโป' เผยเคยปฏิเสธย้ายไปแมนยูก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

แฟนผีช้ำหนักไปอีก! 'กัคโป' เผยเคยปฏิเสธย้ายไปแมนยูก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

กัคโป เผยเคยปฏิเสธการย้ายไปอยู่ แมนยู ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล ก่อนเลือกมาอยู่กับ หงส์แดง ในช่วง ตลาดปีใหม่แทน

วันนี้ (2 ม.ค. 66) โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเคยรู้สึกผิดหวังที่พลาดย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่สุดท้ายจะได้ย้ายมาหงส์แดง ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ม.ค. 66

แฟนผีช้ำหนักไปอีก! 'กัคโป' เผยเคยปฏิเสธย้ายไปแมนยูก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ตั้งแต่ที่ เอริค เทน ฮาก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมปีศาจแดง แต่จนแล้วจนรอด ดีลระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ โคดี้ กัคโป ก็ไม่สามารถที่จะจบลงได้ จนสุดท้าย กัคโป ก็เลือกย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา


โคดี้ กัคโป ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมผิดหวังที่ไม่ได้ไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนสิงหาคม จากนั้นก็มีข้อเสนอของ ลีดส์ ยูไนเต็ด กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามา แต่ผมก็เลือกที่จะปฏิเสธไป ผมพยายามสงบจิตใจของตัวเอง และก้มหน้าเล่นฟุตบอลต่อไป จนท้ายที่สุดก็มีข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล เข้ามา ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นข้อเสนอที่ดี และเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม"


ทั้งนี้คาดว่า โคดี้ กัคโป จะยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นแรกกับ ลิเวอร์พูล ในแมตช์ที่จะไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในคืนวันที่ 2 ม.ค. 66 นี้ แต่น่าจะพร้อมที่จะลงเล่นในเกมที่จะเปิดบ้านพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกเอฟเอคัพ วันที่ 8 ม.ค. 66

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง