TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 18 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 18 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 18 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน สถานการณ์ย่ำแย่จมโซนตกชั้น หลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนถึงถิ่น 0-1 ทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บสามแต้นขยับขึ้นอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายปี

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 นัดวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565  ที่สนามโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม วูล์ฟแฮมป์ตัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทัพ "หมาป่า" เจ้าบ้านสถานการณ์ไม่ดีรั้งอันดับที่ 18 อยู่ในพื้นที่สีแดง เสี่ยงต่อการตกชั้น "ฆูเลน โลเปเตกี" กุนซือต้องวางแผนหนักในการรับมือพลพรรค "ปีศาจแดง" ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน ที่มีลุ้นขึ้นไปติดท็อปโฟร์หากคว้าสามแต้มเกมนี้ โดยผลงานล่าสุดคว้าชัยมาสองเกมรวด ทั้งศึกคาราบาว คัพ ที่อัด เบิร์นลี่ย์ 2-0 และในเกมลีกถล่ม ฟอเรสต์ 3-0


ครึ่งแรก เกมเป็นอย่างสูสี ทีมเจ้าบ้าน วูล์ฟ แฮมป์ตัน แม้จะเป็นรองแต่สามารถสู้ได้อย่างสูสี เปอร์เซนต์การครองบอล ปีศาจแดง ทีมเยือนมากกว่าเพียงเล็กน้อย แต่โอกาสเข้าทำมีมากกว่า โดยแมนฯยูไนเต็ด ทีมเยือนมีโอกาสยิงถึง 13 ครั้ง แต่เข้ากรอบมีลุ้นแค่ 3 หน ในขณะที่เจ้าบ้านมีโอกาสส่อง 8 ครั้ง และเข้ากรอบไป 2 สุดท้ายไม่มีสกอร์ทั้งคู่ หมดครึ่งแรก วูล์ฟแฮมป์ตัน เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0


ครึ่งหลัง GOAL นาทีที่ 76 หลังพยายามอยู่นานในที่สุด แมนฯยูไนเต็ด ก็ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เป็นตัวสำรองในเกมนี้เปลี่ยนลงมาแทน อเลฮานโดร การ์นาโช่ ในครึ่งเวลาหลัง เป็นเป็นกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กระชากลากเข้าไปยิงสุดสวย วูล์ฟแฮมป์ตัน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน วูล์ฟแฮมป์ตัน พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ทำให้ปีศาจแดง เก็บสามคะแนน มีเพิ่มเป็น 32 แต้ม อยู่อันดับ 4 ตามหลังทีมอันดับสาม นิวคาสเซิ่ล แค่แต้มเดียว ส่วนเจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน มีอยู่ 13 แต้มเท่าเดิมจากการเตะ 17 นัด อยู่อันดับ 18 โซนตกชั้น


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน (ระบบการเล่น 4-3-3) : โชเซ่ ซา (ผู้รักษาประตู), เนลซอน เซเมโด้, นาธาน คอลลินส์, แม็กซ์ คิลแมน, ฮูโก้ บูเอโน่, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, มาเธอุส นูเนส, แดเนียล โพเดนซ์, ดีเอโก้ คอสต้า, ฮวาง ฮี-ชาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 4-3-3) : ดาบิด เด เคอา (ผู้รักษาประตู), อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาเอล วาราน, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, คาเซมิโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อันโทนี่, อเลฮานโดร การ์นาโช่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง