TNN online 'เบ็คแฮม' พร้อมหากลุ่มทุนร่วมเทคโอเวอร์ 'แมนยู'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เบ็คแฮม' พร้อมหากลุ่มทุนร่วมเทคโอเวอร์ 'แมนยู'

'เบ็คแฮม' พร้อมหากลุ่มทุนร่วมเทคโอเวอร์ 'แมนยู'

สื่อต่างประเทศและผู้สื่อข่าวระดับสูง ออกมารายงานตรงกันว่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมลงทุนกับนักลงทุนรายอื่น เพื่อเจรจาขอซื้อสโมสร ต่อจากตระกูลเกลเซอร์

ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมปีศาจแดงปัจจุบัน เพิ่งประกาศว่าพวกเขาพร้อมจะขายทีมให้นักลงทุนใหม่เข้ามาบริหารแทน โดยสื่อในประเทศอังกฤษ เชื่อว่าพวกเขาจะพร้อมรับข้อเสนอที่ราว 8 พันล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่าที่ ท็อดด์ โบห์ลีย์ ซื้อเชลซี 2.5 พันล้านปอนด์


ล่าสุด Financial Times ได้ออกมาเปิดเผยว่า เบ็คแฮม มีการพูดคุยสอบถามเบื้องต้นเกี่ยวกับการเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริง แต่การเจรจายังไม่ได้ลงลึกในเรื่องของรายละเอียด


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า แม้ เบ็คแฮม จะไม่ได้มีเงินมากมายขนาดที่จะทุ่มเงินเกือบหมื่นล้านเพื่อเทคโอเวอร์สโมสรแค่คนเดียว แต่ภาพลักษณ์ และคอนเนคชั่นที่มากมาย ทั้งในวงการแฟชั่น และกับธุรกิจด้านอื่นๆ ทำให้เดวิด จะเป็นกำลังสำคัญ ในการรวมผู้ถือหุ้นเพื่อหาโอกาสเทคโอเวอร์สโมสรต่อจากตระกูลเกลเซอร์


ทั้งนี้ นอกจากเบ็คแฮมแล้ว ยังมีเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ หนึ่งในมหาเศรษฐีที่รวยที่สุดในอังกฤษ ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอซื้อแมนฯ ยูฯ หลังจากที่เขาเคยพยายามซื้อเชลซี แต่ผิดหวังมาแล้วเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง