TNN online 'แมนซิตี้' ต่อสัญญา 'เป๊ป กวาร์ดิโอล่า' ออกไปอีก 2 ปี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนซิตี้' ต่อสัญญา 'เป๊ป กวาร์ดิโอล่า' ออกไปอีก 2 ปี

'แมนซิตี้' ต่อสัญญา 'เป๊ป กวาร์ดิโอล่า' ออกไปอีก 2 ปี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสเปนของทีม ออกไปอีก 2 ปี อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่า เป๊ป จะอยู่ในถิ่นเอติฮัดไปจนถึงฤดูร้อนปี 2025

ช่วงเวลาของ กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนฯ ซิตี้ นั้นเต็มไปด้วยความสำเร็จ จนถึงตอนนี้เขาคว้าถ้วยรางวัลมาแล้ว 11 รายการ รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยจาก 5 ฤดูกาลล่าสุด, เขาคุมทีมชนะ 271 นัดจาก 374 นัด ทำให้เขามีเปอร์เซ็นต์คุมทีมชนะที่น่าทึ่งถึง 72.4% ซิตี้ยิงได้ 921 ประตูในช่วงเวลาดังกล่าว เฉลี่ยแล้วเรายิงได้ 2.46 ประตูต่อเกม


คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรกล่าวว่า “ผมดีใจที่การเดินทางของเป๊ปกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะดำเนินต่อไป เขามีส่วนสำคัญอย่างมากต่อความสำเร็จและโครงสร้างขององค์กรนี้ และเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเมื่อลองนึกถึงสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ต่อจากนี้ เมื่อได้คำนึงถึงพลังงาน, ความกระหาย และความทะเยอทะยานที่เขายังคงมีอยู่อย่างชัดเจน“


“ภายใต้การนำทีมของเขา ทีมชุดใหญ่ของเราประสบความสำเร็จมากมาย ในขณะที่เราลงเล่นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สไตล์ฟุตบอลของซิตี้เป็นที่ชื่ชมจากทั่วโลก เช่นเดียวกับแฟนบอลซิตี้ทุกคน ผมเฝ้ารอสิ่งที่ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้”


ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาหลังจรดปากกาต่อสัญญาออกไปว่า  “ผมยินดีมากที่จะได้อยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่อไปอีกสองปี ผมไม่สามารถกล่าวคำขอบคุณได้มากพอต่อทุกคนที่สโมสร ที่ไว้วางใจผม ผมมีความสุขและรู้สึกสบายใจที่นี่ ผมมีทุกอย่างที่ผมต้องการ เพื่อทำงานของผมให้ดีที่สุด ผมรู้ว่ายุคต่อไปของสโมสรแห่งนี้ในอีกทศวรรษหน้าจะน่าทึ่งเป็นอย่างมาก มันเกิดขึ้นแล้วเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และมันจะเกิดขึ้นในอีก 10 ปีข้างหน้า เพราะสโมสรแห่งนี้มั่นคงมาก


“ตั้งแต่วันแรก ผมรู้สึกถึงบางสิ่งที่พิเศษเมื่ออยู่ที่นี่ ผมไม่สามารถอยู่ในที่ที่ดีกว่านี้ได้อีกแล้วผมยังรู้สึกว่ามีอะไรอีกมากที่เราสามารถประสบความสำเร็จร่วมกันได้ และนั่นคือเหตุผลที่ผมต้องการอยู่ต่อและต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัลต่อไป”


"ทุกคนที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอใช้โอกาสนี้แสดงความยินดีกับเป๊ปกับสัญญาฉบับใหม่ของเขา และขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จตลอดระยะเวลาที่นี่!"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง