TNN online 'ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล' มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง ช่วงพักเบรกฟุตบอลโลก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล' มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง ช่วงพักเบรกฟุตบอลโลก

'ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล' มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง ช่วงพักเบรกฟุตบอลโลก

ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สองทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเข้าร่วมทำศึก ดูไบ ซูเปอร์ คัพ ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 8-16 ธันวาคม หลังจากที่ลีกเบรกให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

นอกจาก ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล แล้วนั้น ยังมี โอลิมปิก ลียง ทีมดังจากฝรั่งเศส และ เอซี มิลาน แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่เข้าร่วมอุ่นเครื่องในรายการนี้ด้วย โดยสถานที่ฝึกซ้อมในเมืองดูไบ ได้รับคำชมว่ามีมาตรฐานระดับโลก


ทัพ "หงส์แดง" มีนักเตะที่ต้องไปเล่นฟุตบอลโลก 7 ราย ส่วนที่เหลือจะไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่ดูไบ เพื่อเตรียมตัวกลับมาเล่นต่อหลังจบฟุตบอลโลก รวมทั้งช่วยโปรแกรมเรียกความฟิตของนักเตะที่เจ็บอยู่อย่าง หลุยส์ ดิอาซ, โฌแอล มาติป และ นาบี เกอิต้า ด้วย


ส่วนทัพ "ปืนใหญ่" มีนักเตะที่ต้องไปเล่นฟุตบอลโลก 10 ราย ส่วนที่เหลือจะไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่ดูไบ และอาจจะได้เรียกความฟิตให้กับ เอมิล สมิธ โรว์


สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันของ ลิเวอร์พูล จะไม่เจอ อาร์เซน่อล ในศึก ดูไบ ซูเปอร์ คัพ โดย "หงส์แดง" จะเล่นกับ ลียง วันที่ 11 ธ.ค. และพบ เอซี มิลาน วันที่ 16 ธ.ค. ที่สนาม อัล-มัคตูม สเตเดี้ยม ความจุ 15,000 ที่นั่ง ส่วน "ปืนใหญ่" จะเล่นกับ ลียง วันที่ 8 ธ.ค. และเจอ เอซี มิลาน วันที่ 13 ธ.ค. นี้ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง