TNN online ทีมนอกลีก ขอยืม 'ฮาแลนด์' ช่วงฟุตบอลโลก เป็นระยะเวลา 28 วัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทีมนอกลีก ขอยืม 'ฮาแลนด์' ช่วงฟุตบอลโลก เป็นระยะเวลา 28 วัน

ทีมนอกลีก ขอยืม 'ฮาแลนด์' ช่วงฟุตบอลโลก เป็นระยะเวลา 28 วัน

แอชตัน ยูไนเต็ด สโมสรนอกลีก ในประเทศอังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอยืม เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงร่างยักษ์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาใช้งานระหว่างช่วงฟุตบอลโลก เป็นเวลา 28 วัน เพื่อช่วยล่าตาข่าย

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และฟุตบอลระดับสูงอยู่ในช่วงพักเบรกเพื่อหลีกทางให้ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงวันที่ 20 พฤศจิกายน จนถึง 18 ธันวาคม นี้ และ ฮาแลนด์ ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันเนื่องจาก นอร์เวย์ ไม่ผ่านรอบคัดเลือก โซนยุโรป


โดยล่าสุด แอชตัน ยูไนเต็ด ยืนยันผ่านสื่อทางการของสโมสร ว่าพวกเขายื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นที่เรียบร้อย ในการขอยืมตัว ฮาแลนด์ เป็นระยะเวลา 28 วัน ตอนนี้อยู่ระหว่างรอคำตอบ


ไมเคิ่ล เคล็กก์ ผู้จัดการทีมอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า "มันสมเหตุสมผล แมนฯ ซิตี้ ไม่มีโปรแกรมลงเล่น และเราอยากช่วยรักษาสภาพความฟิตของ ฮาแลนด์ ที่สำคัญมันยังดีกว่าการปล่อยให้เขาไปตีกอล์ฟตลอด 6 สัปดาห์ เราคิดว่าเขาจะฟิตเต็มที่ และช่วยเพิ่มศักยภาพในการยิงประตูให้เราด้วย"


ทั้งนี้ แอชตัน ยูไนเต็ด ซึ่งลงเล่นใน นอร์ธเทิร์น พรีเมียร์ลีก พรีเมียร์ ดิวิชั่น และรั้งอยู่ในอันดับ 11 ของตารางลีก สนามความจุ 4,500 คนของ แอชตัน อยู่ห่างจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม เพียงราว 9.6 กิโลเมตรเท่านั้น


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง