TNN online สื่อดังยกทีมนี้เป็นเต็ง1คว้าตัว 'โรนัลโด้' หลังแตกหักแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังยกทีมนี้เป็นเต็ง1คว้าตัว 'โรนัลโด้' หลังแตกหักแมนยู

สื่อดังยกทีมนี้เป็นเต็ง1คว้าตัว 'โรนัลโด้' หลังแตกหักแมนยู

เชลซี ขยับขึ้นเต็ง 1 คว้าตัว โรนัลโด้ หลังทิ้งระเบิดกับทีม คาดหลังจบฟุตบอลโลก 2022 ย้ายออกจาก ผีแดง แน่นอน

วันนี้ (14 พ.ย. 65) เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ขึ้นเป็นตัวเต็งเบอร์ 1 ที่จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ หลัง CR7 ให้สัมภาษณ์แตกหักกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ แล้ว

สื่อดังยกทีมนี้เป็นเต็ง1คว้าตัว 'โรนัลโด้' หลังแตกหักแมนยู

หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ในรายการ TalkTV แบบไม่ไว้หน้าใครในสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ ที่ตัวเขาบอกว่า ไม่เคารพโค้ชคนนี้ ทำให้มีโอกาสสูงที่ โรนัลโด้ จะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีม "ปีศาจแดง" อีกแล้ว และจะทำการย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้


ล่าสุด สื่ออังกฤษรายงานว่า เชลซี เป็นตัวเต็งเบอร์ 1 ที่จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทีม เพราะเจ้าของทีมอย่าง ท็อดด์ โบห์ลี อยากได้ตัว โรนัลโด้ มานานแล้ว อีกทั้ง เชลซี ยังมีกำลังเงินที่จะจ่ายค่าเหนื่อยไหว และพวกเขาก็ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อคเอาท์ในซีซั่นนี้ด้วย โดยคาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะปล่อยตัว โรนัลโด้ ออกไปแบบไม่มีค่าตัว เพราะสัญญาของเขาจะเหลือเพียง 6 เดือนเท่านั้นหลังจบฟุตบอลโลก 2022


สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบที่ 2 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2021 ซึ่งฤดูกาลแรก ลงเล่นไป 38 นัด ยิงได้ 24 ประตู เป็นดาวซัลโวประจำทีม แต่ฤดูกาลนี้ลงเล่นไปเพียง 16 นัด ยิงได้ 3 ประตู


ภาพจาก : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง