TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 16 ไบรท์ตัน พบ แอสตัน วิลล่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 16 ไบรท์ตัน พบ แอสตัน วิลล่า

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 16 ไบรท์ตัน พบ แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ กุนซือคนใหม่ คว้าสามแต้มเป็นนัดที่สองติดต่อกัน หลังบุกชนะ ไบรท์ตัน ไปได้ 2-1 จากการยิงคนเดียวสองลูกของ แดนนี่ อิงส์ ทำให้ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 12 ของตารางแล้ว

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-2023 ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2022 ที่สนาม ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรสส์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เป็นการเจอกันระหว่าง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับ 7 ของตารางที่มี 21 คะแนน จาก 13 นัด นัดล่าสุด บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-2 เป็นการชนะในลีกมา 2 นัดติด เกมนี้เปิดบ้านรับการมาเยือน แอสตัน วิลล่า ที่มี 15 คะแนนจาก 14 เกม รั้งอันดับ 15 ของตาราง นัดล่าสุดเล่นในรังชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 และเป็นการประเดิมคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ 


GOAL นาที 1 นกนางนวล ขึ้นนำ 1-0 เริ่มเกมมาไม่นานเจ้าบ้านได้ประตูเร็วเพียง 49 วินาที จากจังหวะที่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารทีมเยือน เปิดบอลเรียดมาให้กับ ดั๊กลาส ลุยซ์ แต่ไปโดน อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เบียดฉกบอลไปได้ แล้วเข้าไปในเขตโทษซัดเข้าไปที่มุมเสาซ้ายมืออย่างเฉียบคม กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮเร็ว

GOAL นาที 20 สิงห์ผงาด ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะจุดโทษที่ ลูอิส ดังค์ ไปเสียบสกัดใส่ จอห์น แม็กกินน์ ล้มลงในเขตโทษ คริส คาวานาห์ ผู้ตัดสินไม่ลังเลเป่าให้เป็นจุดโทษทันที และเป็น แดนนี่ อิงส์ รับหน้าที่สังหารเข้าไป พร้อมกับเป็นประตูที่ 100 ของเจ้าตัวในการค้าแข้ง ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

GOAL นาที 54 สิงห์ผยอง แซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ ดั๊กลาส ลุยซ์ ไปเบียดแย่งบอลจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ บอลมาถึง แดนนี่ อิงส์ ในกรอบเขตโทษ ล็อคหลอก ลูอิส ดังค์ ก่อนยิงไปแฉลบเข่าของ เลวี่ โคลวิลล์ เบียดเสาทางซ้ายมือเข้าไปตุงตาข่าย พร้อมกับเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวและเป็นประตูที่ 101 ในอาชีพ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมการแข่งขัน แอสตัน วิลล่า บุกชนะ ไบรท์ตัน 2-1 เก็บชัย 2 นัดรวดภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ มีเพิ่มเป็น 18 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับ 12 ของตาราง ส่วน นกนางนวล ยังมี 21 แต้ม รั้งอันดับ 7 เหมือนเดิม


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ (ผู้รักษาประตู) -ปาสกาล กรอสส์, เลวี่ โคลวิลล์, ลูอิส ดังค์ (กัปตันทีม), เปร์วิส เอสตูปีญาน - อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, มอยเซส ไกเซโด้ - ซอลลี่ มาร์ช, อดัม ลัลลาน่า, เลอันโดร ทรอสซาร์- แดนนี่ เวลเบ็ค

แอสตัน วิลล่า ( ระบบการเล่น 4-4-2 ) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (ผู้รักษาประตู) - แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ - จอห์น แม็กกินน์ (กัปตันทีม) , บูบาการ์ กามาร่า, ดั๊กลาส ลุยซ์,  เจค็อบ แรมซี่ย์ - เอมิเลียโน่ บวนเดีย, แดนนี่ อิงส์ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง