TNN online เทน ฮาก เล็งโละ แม็คไกวร์-เฟร็ด ออกจากทีมซัมเมอร์หน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เทน ฮาก เล็งโละ แม็คไกวร์-เฟร็ด ออกจากทีมซัมเมอร์หน้า

เทน ฮาก เล็งโละ แม็คไกวร์-เฟร็ด ออกจากทีมซัมเมอร์หน้า

สื่อประเทศอังกฤษรายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีม และ เฟร็ด มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

แม็คไกวร์ และ เฟร็ด เพิ่งจะมีชื่อในทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติบราซิล ตามลำดับ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน จนถึง 18 ธันวาคม นี้ กองหลังทีมชาติอังกฤษ มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2025 โดยมีอ็อปชั่นในการขยายได้อีกปี รับค่าเหนื่อยสูงถึง 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วนมิดฟิลด์บราซิเลียน มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 โดยมีอ็อปชั่นในการขยายได้อีกปี


ล่าสุด The Guardian สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า ยูไนเต็ด จะพิจารณาข้อเสนอสำหรับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ เฟร็ด เพื่อระดมทุนซื้อแข้งรายใหม่ ในส่วนของ แม็คไกวร์ แต่อาจต้องยอมขาดทุนครั้งใหญ่ หลังทุ่ม 80 ล้านปอนด์ซื้อมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนสิงหาคม ปี 2019


ในฤดูกาลนี้ ทั้งสองผู้เล่นไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเหมือนเช่นเคย แม็คไกวร์ ลงเป็นตัวจริงให้ เทน ฮาก แค่เกมเดียวตั้งแต่อยู่ใน 11 คนแรกในทีม "ปีศาจแดง" ชุดพ่าย ไบรท์ตัน 2-1 และแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 4-0 ใน 2 นัดแรกของฤดูกาล

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง