TNN online 'FSG' พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ ประกาศขาย 'ลิเวอร์พูล' แล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'FSG' พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ ประกาศขาย 'ลิเวอร์พูล' แล้ว

'FSG' พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ ประกาศขาย 'ลิเวอร์พูล' แล้ว

สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป (FSG) เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ได้แสดงความต้องการพร้อมที่จะประกาศขายสโมสร ให้กับกลุ่มทุนที่สนใจ

เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป (FSG) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล กำลังถูกแฟนหงส์แดง บางส่วนแสดงความไม่พอใจกับเรื่องการบริหารสโมสรรวมถึงการซื้อขายไม่ค่อยเข้าตานัก จนมีส่วนทำให้ผลงานของทีมฤดูกาลนี้ออกมาไม่ดี


ล่าสุด David Ornstein ผู้สื่อข่าวระดับ Tier 1 ของทาง The Athletic สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า พวกเขาก็พร้อมจะเปิดโอกาสให้กลุ่มทุนที่สนใจเข้ามาซื้อสโมสรแล้ว โดยมีการมอบหมายให้ โกลด์แมน ซักส์ และ มอร์แกน สแตนลีย์ ดูแลในกระบวนการนี้ด้วย


แถลงการณ์ของ FSG ที่ส่งมาให้สำนักข่าว โดยระบุว่า "ในช่วงที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของและข่าวลือเกี่ยวกับการเปลี่ยนเจ้าของสโมสรพรีเมียร์ลีก และเราถูกถามอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับความเป็นเจ้าของลิเวอร์พูลของ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้"


"FSG ได้รับความสนใจจากกลุ่มบุคคลที่สามที่ต้องการเป็นผู้ถือหุ้นของลิเวอร์พูล และ FSG ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าภายใต้เงื่อนไขและข้อเสนอที่เหมาะสม เราจะพิจารณาผู้ถือหุ้นใหม่ หากเป็นผลประโยชน์สูงสุดต่อสโมสรลิเวอร์พูล"


"FSG ยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับความสำเร็จของลิเวอร์พูลอย่างเต็มที่ทั้งในและนอกสนาม"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง