TNN online (คลิป) 'คล็อปป์' กลุ้มใจพร้อมเผยสาเหตุหลักทำแพ้ 'ลีดส์' คาบ้าน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(คลิป) 'คล็อปป์' กลุ้มใจพร้อมเผยสาเหตุหลักทำแพ้ 'ลีดส์' คาบ้าน

(คลิป) 'คล็อปป์' กลุ้มใจพร้อมเผยสาเหตุหลักทำแพ้ 'ลีดส์' คาบ้าน

กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ขอโทษแฟนบอลสำหรับสถานการณ์ปัจจุบันของทีม พร้อมยอมรับว่าตอนนี้เจอความกดดันอย่างหนัก แถมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะ

วันนี้ (30 ต.ค. 65) เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มพังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงขอโทษแฟนบอลสำหรับสถานการณ์ปัจจุบันของทีม พร้อมยอมรับว่าตอนนี้เจอความกดดันอย่างหนัก แถมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะ หลังจากที่ แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (29 ต.ค. 65) ยุติสถิติไร้พ่ายในบ้านของพรีเมียร์ลีก ไว้ที่ 29 นัด ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 มี 16 คะแนน จาก 12 นัด


กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า "ฟอร์มเกมนี้เป็นก้าวถอยหลังของเรา ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดี แต่หลังจากนั้นเราก็เสียประตูจากจังหวะที่ค่อนข้างแปลกประหลาด เราตีเสมอได้ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้เรายังไม่ได้ความมั่นใจกลับมา เราเจอความยากลำบากในการคุมเกม ลูกทีมของผมพยายามแล้ว แต่เราขึ้นนำไม่ได้ จากนั้นเราก็มาเสียเสียประตูที่สอง ตอนนี้ผู้เล่นบางคนอาจลงเล่นเยอะเกินไป ฤดูกาลนี้ เอลเลียตต์ โชว์ฟอร์มโดดเด่น และเริ่มต้นได้ดี แต่เขาไม่สามารถทำแบบนั้นตลอดได้ ส่วน ติอาโก้ ก็เพิ่งหายป่วย และเราใช้ 3 แนวรุกชุดเดิมลงเล่นตลอด พวกเขาเป็นกองหน้าเพียง 3 คนที่เราเหลืออยู่"


"ผมขอโทษที่ตอนนี้มีหลายสิ่งที่เราดูเหมือนไม่เป็นตัวเอง แต่นั่นเป็นสถานการณ์ของเรา และหมายความว่าเราต้องช่วยตัวเอง ซึ่งเราจะทำแบบนั้น อันดับแรก เราต้องนั่งดูและพยายามทำความเข้าใจเกมนัดนี้ให้มากขึ้น แล้วเราค่อยไปต่อจากจุดนั้น" คล็อปป์ กล่าวปิดท้าย


สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย พบกับ นาโปลี ในคืนวันอังคาร ที่ 1 พ.ย. 65 เวลา 02.00 น.


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง