TNN online 'แมนยู' ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม 'ฟริมปง' ดาวรุ่งเลเวอร์คูเซ่น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม 'ฟริมปง' ดาวรุ่งเลเวอร์คูเซ่น

'แมนยู' ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม 'ฟริมปง' ดาวรุ่งเลเวอร์คูเซ่น

ผู้สื่อข่าวระดับสูงสายตลาดซื้อขายนักเตะ ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งแมวมองเช็คฟอร์มของ เจเรมี่ ฟริมปง แบ็คขวาดางรุ่งชาวเนเธอร์แลนด์ ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ฤดูกาลนี้ เลเวอร์คูเซ่น ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง แต่ผลงานส่วนตัวของ เจเรมี่ ฟริมปง กลับสวนทาง โดยลงเล่นให้ทีมไปแล้วรวมทุกรายการ 15 นัด ทำได้ถึง 5 ประตู ทั้งที่เล่นเป็นแบ็กขวา แถมล่าสุดมีชื่อติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชุดเบื้องต้น (39 คน ก่อนตัดตัวเหลือ 26 คน) สำหรับการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดง คือหนึ่งในหลายๆ สโมสรที่กำลังจับตาดูฝีเท้าของ ดาวเตะวัย 21 ปี 


"มีสโมสรจำนวนเยอะมากที่ให้ความสนใจ เจเรมี่ ฟริมปง เขามีชื่อติดทีมชาติฮอลแลนด์ (เนเธอร์แลนด์) ชุดเบื้องต้น และล่าสุดเขาก็ทำประตูได้อีกครั้งในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเสมอ โวล์ฟสบวร์ก 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม)"


"ปัจจุบันสัญญาของเขากำลังจะหมดอายุลงในปี 2025 ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการส่งแมวมองไปติดตามดูฟอร์มของเขา ตามที่ ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก (ผู้สื่อข่าวสายบอลเมืองเบียร์) รายงานไปก่อนหน้านี้ เช่นเดียวกับอีกหลายๆ สโมสร"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง