TNN online 'วาราน' ร่ำไห้บาดเจ็บเกมเจ๊า 'เชลซี' ส่อแววอดลุย 'ฟุตบอลโลก 2022'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'วาราน' ร่ำไห้บาดเจ็บเกมเจ๊า 'เชลซี' ส่อแววอดลุย 'ฟุตบอลโลก 2022'

'วาราน' ร่ำไห้บาดเจ็บเกมเจ๊า 'เชลซี' ส่อแววอดลุย 'ฟุตบอลโลก 2022'

ราฟาเอล วาราน กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับหลั่งน้ำตา หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมเสมอกับ เชลซี แถมยังเป็นช่วงเวลาที่ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ใกล้เปิดฉากจนทุกฝ่ายกังวลว่าเขาจะเป็นอีกคนที่โชคร้ายไม่ได้ไปบอลโลก

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 13  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแบ่งแต้ม เชลซี 1-1 เมื่อคืนวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในเกมนี้ มีจังหวะที่ วาราน พยายามพุ่งเข้าสกัดบอลจากเท้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง แต่พลาดเสียหลักล้มลงไปจนได้รับบาดเจ็บที่ขา และถูกนำตัวออกจากสนาม


จากจังหวะดังกล่าว กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดจนเอาเสื้อขึ้นมาปิดหน้าตัวเอง ก่อนเดินออกจากสนาม ทำเอาแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทั่วโลกรู้สึกสะเทือนใจพอสมควร ส่วนฝั่งของแฟนบอลทีมชาติฝรั่งเศส ก็กังวลเช่นกันเพราะเขาอาจต้องรักษาตัวจนไม่ได้ไปช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ป้องกันแชมป์ที่กาตาร์ วันที่ 20 พฤศจิกายน นี้


ล่าสุด เอริค เทน ฮาก กุนซือของทัพปีศาจแดง เผยขอรอเช็กอาการของ วาราน ให้แน่ใจก่อนประกาศข่าวให้ทราบ 


"มันเป็นเรื่องยากนะที่จะบอกว่าอาการเป็นอย่างไร เพราะมันเกิดขึ้นไม่นาน เราต้องรอดูผลภายใน 24 ชั่วโมงก่อน ถึงจะรู้ว่าเป็นอย่างไร"


"ผมเข้าใจ และเราทุกคนก็เข้าใจได้ว่าเขา จะรู้สึกเจ็บปวดแค่ไหนถ้าหากไม่ได้ไปฟุตบอลโลก แต่ผมคิดว่าเราต้องรอดูกันอีกหน่อย คุณไม่รู้หรอกว่าอาการมันเป็นยังไง แย่แค่ไหน เขามีประสบการณ์มาแล้ว แต่ทีมแพทย์ของเราก็ต้องทำงานของพวกเขา ต้องประเมินและวินิจฉัยให้ถูกต้องแล้วค่อยสรุปออกมา"


สำหรับเกมฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เหลือเวลาอีก 4 สัปดาห์ก็จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการ โดยฝรั่งเศส แชมป์เก่า อยู่ในกลุ่ม D ร่วมกับ ออสเตรเลีย, เดนมาร์ก และ ตูนิเซีย ซึ่งนัดแรกของพลพรรค "ตราไก่" ก็คือเจอกับ ออสเตรเลีย วันที่ 22 พฤศจิกายน นี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง