TNN online 'เป๊ป' เผยเป็นกังวล 'ฮาแลนด์' ฟิตไม่ทันลงดวล 'ลิเวอร์พูล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เป๊ป' เผยเป็นกังวล 'ฮาแลนด์' ฟิตไม่ทันลงดวล 'ลิเวอร์พูล'

'เป๊ป' เผยเป็นกังวล 'ฮาแลนด์' ฟิตไม่ทันลงดวล 'ลิเวอร์พูล'

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่ากังวลเรื่องของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งจะฟิตทันลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก กับ ลิเวอร์พูล ช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ เนื่องจากนักเตะดูไม่ค่อยสมบูรณ์

ดาวยิงวัย 22 ปี ไม่ได้ลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ทัพเรือใบสีฟ้า เสมอกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น เมื่อกลางสัปดาห์ ที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือชาวสเปนเผยว่า ฮาแลนด์ มีอาการล้ามาตั้งแต่เกมลีกกับ เซาแธมป์ตัน และยังต้องรอเช็คอาการว่าจะฟิตทันเกมบุก แอนฟิลด์ หรือไม่ 


"หลังจบเกมกับ เซาแธมป์ตัน เขารู้สึกเหนื่อยและไม่สามารถฟื้นตัวได้ภายในสองหรือสามวัน" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


"เมื่อวานเขารู้สึกไม่ดีนัก มันดีขึ้นมานิดหน่อยแต่ก็ไม่สมบูรณ์ นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่เสี่ยงส่งเขาลงเล่นในเกมกับ โคเปนเฮเก้น นักเตะหลายคนไม่ได้เล่นเพราะพวกเขาล้า และมีอาการเจ็บเล็กๆน้อยๆ"


"เออร์ลิ่ง รู้สึกไม่ค่อยดีหลังเกมกับ เซาแธมป์ตัน, ฟิล โฟเด้น ก็มีปัญหาบางอย่าง, แบร์นาโด้ ก็บอกผมเมื่อวานว่าเขาเหนื่อยมาก"


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ฮาแลนด์ จะได้ลงสนามในเกมกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ เป๊ป ก็ตอบว่า "เราต้องรอดูพรุ่งนี้ ผมหวังว่าเขาจะพร้อม"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม นี้ เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง