TNN online 'เป๊ป' สยบข่าวลือ 'ฮาแลนด์' ไม่มีค่าฉีกสัญญา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เป๊ป' สยบข่าวลือ 'ฮาแลนด์' ไม่มีค่าฉีกสัญญา

'เป๊ป' สยบข่าวลือ 'ฮาแลนด์' ไม่มีค่าฉีกสัญญา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมายืนยันว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของทีม นั้นไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในการคว้าตัวแต่อย่างใด หากแม้มีทีมสนใจก็ต้องรอให้หมดสัญญาเท่านั้น

ศูนย์หน้าวัย 22 ปี  กำลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยล่าสุดยิง 2 ประตู ช่วยให้ทีม เปิดบ้านถล่ม โคเปนเฮเก้น 5-0 ในรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ซึ่งทำให้เขาทำประตูบวกเพิ่มเป็น 19 ประตู จาก 12 นัดทุกรายการให้กับสโมสรแล้วในเวลานี้ 


ก่อนหน้านี้ มีการพูดถึงสัญญาของ ฮาแลนด์ ว่ามีเงื่อนไขสามารถถูกฉีกได้ด้วยเงิน 180 ล้านยูโร ซึ่งจะมีผลช่วงซัมเมอร์ปี 2024 จากข่าวดังกล่าวทำให้ เรอัล มาดริด ทีมดังในลาลีกา สเปน กำลังติดตามสถานการณ์อยู่อย่างต่อเนื่องเพื่อจะดึงกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมด้วยนั่นเอง 


ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจบเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนที่ผ่านมา กับเรื่องข่าวกรณีมีการฉีกสัญญาของ ฮาแลนด์


"นั่นไม่ใช่เรื่องจริง ฮาแลนด์ ไม่มีค่าฉีกสัญญา ไม่ว่าสำหรับ เรอัล มาดริด หรือทีมไหนทั้งนั้น"


"เราไม่สามารถควบคุมเรื่องข่าวลือและคำพูดของผู้คนได้ ผมกังวลแต่เฉพาะเรื่องที่เราสามารถควบคุมได้"


"สิ่งสำคัญคือ ฮาแลนด์ ปรับตัวได้ดีมาก เรามีความรู้สึกว่าเขามีความสุขที่นี่ เราพยายามทำให้เขา และคนอื่นๆ ที่อยากอยู่กับทีมต่อมีความสุข"


"ไม่มีใครรู้อนาคต แต่ตอนนี้ ฮาแลนด์ มีความสุขดี เขาปรับตัวได้สมบูรณ์แบบ เขาเป็นที่รักแบบสุดๆ และนี่คือสิ่งสำคัญที่สุด"


สำหรับ การย้ายตัวของ ฮาแลนด์ จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ นักเตะหมดสัญญากับทีมเรียบร้อย หรือ หากมีสโมสรอื่นๆ ที่สนใจจะซื้อนักเตะ สโมสรเจ้าสังกัดเดิมของนักเตะต้องตกลงเรื่องค่าตัวกันจนเป็นที่พอใจทั้งสองฝ่ายจึงจะมีการซื้อขายเกิดขึ้น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง