TNN online 'ร็อดเจอร์ส' ชี้ทีมเจอจุดเปลี่ยน พร้อมหนุน 'แมดดิสัน' ติดทีมชาติอังกฤษ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ร็อดเจอร์ส' ชี้ทีมเจอจุดเปลี่ยน พร้อมหนุน 'แมดดิสัน' ติดทีมชาติอังกฤษ

'ร็อดเจอร์ส' ชี้ทีมเจอจุดเปลี่ยน พร้อมหนุน 'แมดดิสัน' ติดทีมชาติอังกฤษ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้ บอกว่าทีมของเขาเจอจุดเปลี่ยนเพื่อใช้พลิกสถานการณ์จากเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 4-0 พร้อมสนับสนุนให้ เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ ติดทีมชาติอังกฤษ

ร็อดเจอร์ส นำทัพ "จิ้งจอกสยาม" เปิดบ้านถล่ม "เจ้าป่า" 4-0 คว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ พร้อมหนีบ๊วยขึ้นมาอยู่อันดับ 19 ของตาราง โดยเกมนี้ เจมส์ แมดดิสัน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทำคนเดียว 2 ประตู และทำ 1 แอสซิสต์ บวกสถิติส่วนตัวของซีซั่นนี้เพิ่มเป็น 5 ประตู จากการลงพรีเมียร์ลีก ทั้งหมด 7 นัด


หลังจบการแข่งขันที่ คิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือให้สัมภาษณ์ ว่า ทีมเจอจุดเปลี่ยนสามารถคว้าชัยได้แล้ว และหนุน แมดดิสัน ติดทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 อีกด้วย


"เมื่อคุณไม่ชนะมาหลายนัด ความกดดันก็จะถาโถมใส่คุณ ความจริงก็คือเรามีช่วงซัมเมอร์ที่เป็นหายนะ และสิ่งนี้ส่งผลถึงช่วงต้นฤดูกาลของเรา"


"ผมต้องเตือนให้ลูกทีมรู้ว่าพวกเขามีศักยภาพ และสนับสนุนพวกเขาต่อไป พวกเขามีสภาพจิตใจที่ทรหดสุดๆ เราต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้ในเกมนัดนี้ และเราก็ทำสำเร็จ เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมของเหล่าผู้เล่นและแฟนบอล ผมเคยบอกไปแล้วว่าถ้าเราเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ในนัดนี้ เราสามารถเดินหน้าต่อไปได้"


"เรามีผู้เล่นที่เต็มไปด้วยเทคนิคหลายคน แต่คุณไม่สามารถเก็บสามแต้มได้หากไม่มีความกระหายที่จะคว้าชัยชนะ เกมก่อนหน้านี้เราป้องกันได้ไม่ดีพอ แต่คืนนื้เราเก็บคลีนชีทได้ และนั่นก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน"


อย่างไรก็ตาม ช่วงเบรกทีมชาติครั้งล่าสุด เจมส์ แมดดิสัน ไม่ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวติดทัพ "สิงโตคำราม" ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้


"เป็นเรื่องน่าเสียดายของทีมชาติอังกฤษและสำหรับ แมดดิสัน ด้วย ที่เขาไม่ติดทีมชาติ คุณสามารถเห็นได้ถึงพรสวรรค์ของเขา และเขาเล่นด้วยฟอร์มระดับนี้มาตลอด 18 เดือนหลัง"


"แมดดิสัน เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสุดๆ, และผมหวังว่าเขาจะติดทีมชาติอังกฤษได้ เพราะถ้าคุณต้องการความคิดสร้างสรรค์ แมดดิสัน เป็นผู้เล่นที่น่าประทับใจมาก แถมเขายังพัฒนาเรื่องเกมรับแล้วด้วย"


"การได้ร่วมงานกับ แมดดิสัน ทุกวันเป็นความสุขสุดๆ สำหรับผม เขามีสมาธิมากและมีคุณภาพหลากหลายด้าน ดังนั้นผมคิดว่าอย่างน้อยเขาสมควรมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง