TNN online 'แมนยู' เตรียมคว้า 'กอนคาโล่ รามอส' กองหน้าเบนฟิก้าเสริมทัพ ม.ค. หน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เตรียมคว้า 'กอนคาโล่ รามอส' กองหน้าเบนฟิก้าเสริมทัพ ม.ค. หน้า

'แมนยู' เตรียมคว้า 'กอนคาโล่ รามอส' กองหน้าเบนฟิก้าเสริมทัพ ม.ค. หน้า

เดอะซัน ตีข่าว เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ กอนคาโล่ รามอส ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ เบนฟิก้า มาเสริมคมในแดนหน้าไว้ล่วงหน้าก่อนตลาดค้าแข้งรอบใหม่จะเปิดขึ้นแล้ว

วันนี้ (20 ก.ย. 65) จากการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีปัญหาเรื่องนักเตะในตำแหน่ง กองหน้าตัวเป้า ที่ยังไม่สามารถรักษามาตรฐานการเล่นรวมทั้ง เรื่องของสภาพร่างกายไม่ว่าจะเป็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย


ล่าสุด เดอะซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว กอนคาโล่ รามอส กองหน้าดาวรุ่งของ เบนฟิก้า มาร่วมทัพ เพื่อเสริมความคมในแดนหน้าที่ นักเตะชุดปัจจุบันของทีมยังใช้งานได้ไม่เต็มที่ แถมยังมีตัวเลือกไม่มากนัก


สำหรับ กอนคาโล่ รามอส โชว์ผลงานกับ เบนฟิก้า ทีมดังในฟุตบอลพรีเมียรา ลีกา โปรตุเกส ฤดูกาลนี้ด้วยการลงเล่นไป 12 นัด ยิงไป 8 ประตู โดยแบ่งเป็นเล่นในลีก 6 นัด ยิง 4 ประตู ด้วยฟอร์มอันเยี่ยมยอดของเขาทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปยังตัวแทนของเขาเพื่อแสดงความสนใจที่จะคว้าตัวมาร่วมทำงานกับ เอริค เทน ฮาก ในช่วงเปิดตลาดรอบใหม่ โดยก่อนหน้านี้ กอนคาโล่ รามอส เคยตกเป็นข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพด้วยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมทั้งมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ก็กำลังสนใจในตัวแข้งวัย 21 ปี ด้วยเช่นกัน


ทั้งนี้รายงานระบุว่า เบนฟิก้า ตั้งค่าฉีกสัญญาของ กอนคาโล่ รามอส ไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 4,200 ล้านบาท แต่คาดกันว่าราคาดังกล่าวเป็นราคาที่ต้องการยกระดับค่าตัวของ รามอส เท่านั้น ซึ่งจริงๆ แล้วค่าตัวของนักเตะรายนี้อยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,050 ล้านบาท

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง