TNN online 'ซน ฮึง-มิน' เปิดเผยสาเหตุ ไม่แสดงอาการดีใจ หลังซัดแฮตทริก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซน ฮึง-มิน' เปิดเผยสาเหตุ ไม่แสดงอาการดีใจ หลังซัดแฮตทริก

'ซน ฮึง-มิน' เปิดเผยสาเหตุ ไม่แสดงอาการดีใจ หลังซัดแฮตทริก

ซน ฮึง-มิน แนวรุกของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมา เปิดเผยสาเหตุว่า ทำไมเขาถึงไม่ฉลอง หรือแสดงอาการดีใจ หลังจากการทำแฮตทริกในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 6-2

เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ (18 ก.ย.) ที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 6-2 โดยเกมนี้ ซน ฮึง-มิน ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองและได้รับโอกาสลงสนามมาแทนที่ริชาร์ลิซอนในนาทีที่ 59 ของการแข่งขัน และใช้เวลาเพียง 13 นาทีในการยิงแฮตทริก ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยิงไม่ได้ในเกมพรีเมียร์ลีกมาตลอดทั้ง 8 นัด นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล


ล่าสุด ซน ฮึง-มิน ได้เปิดเผยสาเหตุที่ไม่แสดงอาการดีใจ หลังซัดแฮตืริก และยิงประตูปลดล็อกให้กับตนเองได้ในฤดูกาลนี้


“ผมแค่ยังไม่พอใจในโอกาสของผม และฟอร์มการเล่นของผม ผมไม่มีความสุขและผมยังรู้สึกผิดหวังกับตัวผมเอง ฟังนะ ผมเกิดมาเพื่อรักฟุตบอล และผมยังคงรักฟุตบอลอยู่เสมอ ผมได้แต่คิดถึงเกี่ยวกับฟุตบอลตลอดเวลา ผมเป็นผู้เล่นในแนวรุก และเมื่อผมทำประตูไม่ได้ ผมก็ไม่มีความสุขกับมัน” ซน ฮึง-มิน กล่าว


“ถ้าผมมีความสุขแต่ตัวเองยิงประตูไม่ได้ ผมก็คงไม่ได้อยู่ที่นี่ ในบางครั้งเมื่อผมกลับไปบ้าน แม้ว่าวันนั้นพวกเราจะชนะการแข่งขันก็ตาม ผมก็ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตัวผมเอง มีหลายอย่างที่ผมสามารถทำมันให้ดีขึ้นได้ และความผิดพลาดนั้นผมเป็นคนทำมันเอง เพราะว่าผมพลาดโอกาสในการทำประตูไป”


“ผมยังคิดถึงฟุตบอลอยู่ตลอดเวลา เพราะว่ ผมได้ทำมันที่นี่ และนี่คือสิ่งที่ทำให้ผมอยู่ที่แห่งนี้ ผมยังคงรักฟุตบอล แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ และนี่คือเหตุผลที่ผมอยู่ที่นี่”


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง